Văn nghệ Tiền Giang online ra mắt giao diện mới và phiên bản mobile

Đăng lúc: Thứ hai - 13/08/2012 09:41
Bắt đầu từ ngày 1-8-2012, Văn nghệ Tiền Giang Online (www.vannghetiengiang.vn) chính thức ra mắt giao diện mới, hướng tới sự hiện đại và thân thiện hơn.

Văn nghệ Tiền Giang online có nhiều cải tiến mới như cho phép đọc giả đăng ký thành viên và tham gia ý kiến vào các bài viết; từ khóa cho mỗi bài viết giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm, truy cập thông tin yêu thích; các chuyên mục được bố cục chặt chẽ và hợp lý hơn.


Giao diện mới của Văn nghệ Tiền Giang online

Song song đó, Văn nghệ Tiền Giang Online đang tiếp tục cải tiến về nội dung, ra mắt một số chuyên mục để thông tin ngày càng đa dạng, chính xác, phản ánh kịp thời những thông tin về hoạt động văn học nghệ thuật trong và ngoài tỉnh.

Cùng với việc ra mắt giao diện mới, Văn nghệ Tiền Giang online cũng cho ra mắt phiên bản mobile với thiết kế tối ưu hóa cho các màn hình nhỏ như màn hình điện thoại di động, máy tính bảng, giúp bạn đọc có thể xem Văn nghệ Tiền Giang “mọi lúc mọi nơi” với các thiết bị di động.

Bạn đọc chỉ cần có điện thoại kết nối wifi, 3G, GPRS là có thể truy cập Văn nghệ Tiền Giang online để đọc các sáng tác và cập nhật những thông tin về hoạt động văn hóa văn nghệ. Giao diện mobile sẽ được tự động nhận diện khi các bạn vào Văn nghệ Tiền Giang online bằng các thiết bị di động. Đây là sản phẩm mới nhất trên chặng đường 33 năm của Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang.

Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 182
  • Khách viếng thăm: 178
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28497
  • Tháng hiện tại: 2261047
  • Tổng lượt truy cập: 46228280