Tọa đàm nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/06/2013 15:07
Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 14/06/2013, Hội Văn học nghệ thuật Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt cộng tác viên và tọa đàm nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang.
Tọa đàm nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang

Tọa đàm nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang

Thời gian qua, Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang đã không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng nội dung, cải tiến hình thức của tạp chí được bạn đọc trong và ngoài tỉnh đánh giá cao.

Thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật, tạp chí đã phản ánh, biểu dương, cổ vũ những giá trị tốt đẹp của vùng đất, con người Tiền Giang, góp phần hướng công chúng đến chân - thiện - mỹ, bồi dưỡng lòng yêu nước, giữ gìn những giá trị tốt đẹp của dân tộc, của vùng đất Tiền Giang, chống lại những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, các tiêu cực xã hội… và đồng thời cũng góp phần giới thiệu vùng đất và con người Tiền Giang đến với độc giả cả nước.

Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, Ban biên tập cũng thẳng thắng chỉ ra một số hạn chế như: Số tác phẩm hay, có chất lượng không nhiều; còn thiếu những bài bút ký, phóng sự phản ánh sâu sắc về vùng đất và con người Tiền Giang trên tạp chí; chuyên mục Lý luận phê bình còn yếu. Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ quản lý, biên tập, phóng viên, họa sĩ trình bày hiện quá mỏng và phải làm nhiều công tác kiêm nhiệm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của tạp chí.

Tại buổi tọa đàm, các hội viên và cộng tác viên đã nêu nhiều ý kiến cũng như đề xuất giải pháp để chuyên nghiệp hóa nhằm nâng cao chất lượng tạp chí Văn nghệ Tiền Giang trong thời gian tới.
Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 79284
  • Tháng hiện tại: 2360941
  • Tổng lượt truy cập: 48735068