Hoạt động Văn hóa - Thể thao mừng Quốc khánh

Đăng lúc: Thứ ba - 04/09/2012 11:54

* Ngày 30-8, xã Tam Bình (Cai Lậy) tổ chức thi kéo co, nhảy bao bố và tổ chức đêm văn nghệ với 12 tiết mục ca ngợi truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc.

* Hội diễn văn nghệ đờn ca tài tử - cải lương được xã Hậu Mỹ Phú (Cái Bè) tổ chức vào đêm 31-8, thu hút hơn 300 lượt khán giả đến xem và cổ vũ. Chương trình gồm những tiết mục được tuyển chọn từ các ấp, đã làm sống lại không khí hào hùng của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và Quốc khánh 2-9.

* Ngày 1-9, xã Vĩnh Hựu (Gò Công Tây) tổ chức Liên hoan văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao: Thi đấu bóng đá mini, nhảy bao bố, thổi bong bóng, cờ tướng, bịt mắt đập heo… Ngoài ra, xã còn tổ chức sinh hoạt văn hóa - văn nghệ, biểu diễn giao lưu với các CLB dưỡng sinh trên địa bàn huyện.

* Nhà Văn hóa xã Tân Thanh (Cái Bè) tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Ngọn cờ Tháng Tám”, khái quát truyền thống hào hùng của dân tộc kể từ khi thành lập Đảng đến nay; quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà trong việc xây dựng nông thôn mới. Chương trình đã thu hút trên 200 bà con đến xem.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

văn hóa, văn nghệ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 417
  • Khách viếng thăm: 414
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 37385
  • Tháng hiện tại: 1903164
  • Tổng lượt truy cập: 48277291