CLB Thơ Người cao tuổi Tiền Giang họp mặt mừng Ngày thơ Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2012 14:23
CLB Thơ Người cao tuổi Tiền Giang họp mặt mừng Ngày thơ Việt Nam

CLB Thơ Người cao tuổi Tiền Giang họp mặt mừng Ngày thơ Việt Nam

Sáng ngày 05/02/2012 (14 tháng Giêng ÂL), tại biệt thự thơ Hoa Mai, CLB Thơ Người cao tuổi Tiền Giang đã có buổi họp mặt mừng Ngày thơ Việt Nam lần thứ 10. Đến dự có nhà văn Thu Trang - Phó Chủ tịch Hội VHNT Tiền Giang, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang, nhà thơ Võ Tấn Cường - Chi hội trưởng Chi hội Văn học cùng sự có mặt của gần 100 thi hữu trong và ngoài tỉnh.

Buổi họp mặt được mở đầu bằng nghi lễ chào mừng Ngày thơ Việt Nam 2012 rất trang trọng với 3 hồi 9 tiếng trống. Nghệ sĩ Ngọc Hân diễn ngâm lại bài thơ “Nguyên tiêu” của chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhà văn Thu Trang phát biểu khai mạc, nhấn mạnh: “Ngày thơ Việt Nam lần thứ X được tổ chức trên khắp cả nước là dịp để độc giả gặp gỡ, giao lưu với các nhà thơ. Thơ được đọc, được trình diễn, được bình phẩm; báo thơ, sách thơ được phát hành rộng rãi. Tất cả những hình thức ấy chắc chắn sẽ làm chúng ta hiểu thơ, yêu thơ hơn, và thơ vì thế cũng sẽ hay hơn, tiếp nối truyền thống thơ ca từ nghìn xưa của dân tộc”.


Nhà văn Thu Trang trao bằng khen cho CLB Thơ Trúc (huyện Chợ Gạo)
và CLB thơ Trúc Viên (phường 5 - TP. Mỹ Tho)

Dịp này CLB Thơ Người cao tuổi Tiền Giang cũng đã có những tổng kết một năm hoạt động với nhiều thành tựu đồng thời phát động cuộc thi thơ lục bát trong toàn thể hội viên CLB. CLB cũng đã kết nạp thêm 30 hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 117 hội viên. Hội Văn học nghệ thuật Tiền Giang đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động  CLB trong năm qua.

Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 184
  • Hôm nay: 42976
  • Tháng hiện tại: 2275526
  • Tổng lượt truy cập: 46242759