350 phần quà trung thu cho học sinh trường THCS Thạnh Mỹ

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/09/2012 07:52

Mùa trung thu năm nay, CLB Sáng tác trẻ (Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang) phối hợp với  Hợp tác xã Rạch Gầm và Trường Đại học Tiền Giang  đến tặng quà, sinh hoạt văn nghệ và tổ chức các trò chơi tập thể cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Thạnh Mỹ (huyện Tân Phước) vào sáng ngày 29-09-2012 (nhằm ngày 14 tháng 8 ÂL).

Đoàn gồm có nhà thơ - doanh nhân Trần Đỗ Liêm (Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX Rạch Gầm), nhà biên kịch Hoàng Thu Dung, tác giả trẻ Trương Trọng Nghĩa (Chủ nhiệm CLB Sáng tác trẻ), cùng đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Tiền Giang đã gửi tặng 170 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và nến để các em vui trung thu. Bên cạnh đó đoàn còn hỗ trợ 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng và 29 suất học bổng, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi.

Dịp này Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác (xã Thạnh Mỹ) cũng đã gửi tặng 180 phần quà trung thu cho các em học sinh của trường. Tổng giá trị của các phần quà của các đơn vị và cá nhân có lòng hảo tâm chăm lo tết trung thu cho học sinh nghèo trường THCS Thạnh Mỹ năm nay khoảng trên 22 triệu đồng.


Sôi động các trò chơi tập thể


Lồng đèn do các học sinh trường làm

Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 183
  • Khách viếng thăm: 181
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 45755
  • Tháng hiện tại: 2278305
  • Tổng lượt truy cập: 46245538