Hơn 20.000 lượt người đến khai mạc đường sách

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/02/2013 09:50
Vừa khai mạc lúc 17g chiều 7-2, đường sách xuân Quý Tỵ 2013 đã thu hút hơn 20.000 lượt khách.

Sau phiên khai mạc, ban tổ chức ước tính có hơn 20.000 lượt người đã đến với đường sách buổi đầu tiên. Trong số đó phần lớn là cư dân thành phố, khách nước ngoài lưu trú và Việt kiều.

Các đơn vị tham gia Đường sách trong tinh thần “mỗi người một vẻ”: tích cực trưng bày hình ảnh của đơn vị mình và đã có nhiều bạn đọc tìm mua sách ngay trước giờ khai mạc.

Công ty Fahasa chiếm đa số các gian hàng, với lượng sách phong phú về thể loại, trong ngày đầu tiên một số bạn đọc thiếu nhi đi cùng cha mẹ đã ghé lại mua các sách tô màu; NXB Tổng hợp TPHCM chiếm vị trí “đắt địa” ngay gần sân khấu, và hàng loạt sách mới cũng như chương trình phát hành sách điện tử đã được nhiều khách hàng quan tâm ghé lại.

NXB Trẻ hưởng ứng tinh thần lì xì bằng sách đã thiết kế chương trình “Lì xì YBOOK" trị giá 2 tỉ đồng do Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ YBOOK đảm nhận. Đặc biệt, công ty Nhã Nam đã đầu tư in hàng loạt đai sách (ruy băng) với dòng chữ “Chào mừng đường sách TPHCM xuân Quý Tỵ 2013” và thắt lồng vào các sách tham gia đường sách năm nay. Tại phiên khai mạc, nhiều bạn đọc đã đến gian hàng Nhã Nam và chọn mua các sách thiếu nhi như bộ Lão kẹo gôm, Biên niên sử xứ Prydain…

Ngay sau phiên khai mạc, nhiều chương trình diễn ra như: biểu diễn võ dân tộc, các sân chơi cho thiếu nhi, cà phê sách cho khách hàng du xuân, thuyết trình về sách, các chương trình trao đổi về biển đảo được phát thường xuyên trên màn ảnh lớn...

Lam Điền
(Theo Tuổi Trẻ)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

đường sách

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 423
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 110365
  • Tháng hiện tại: 1859265
  • Tổng lượt truy cập: 48233392