Các ứng viên xin gia nhập Hội Nhà văn Việt Nam tự giới thiệu tác phẩm

Đăng lúc: Thứ năm - 08/11/2012 10:11
Thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam khóa VIII về đổi mới quy trình xét chọn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ các tác giả được kết nạp vào Hội NVVN, từ “mùa kết nạp hội viên” năm 2012, Ban Công tác hội viên và các Hội đồng chuyên môn đã yêu cầu: ngoài hai cuốn sách đã xuất bản và hồ sơ đi kèm đơn xin gia nhập, mỗi “ứng viên” cần tự chọn và gửi về Ban Công tác hội viên một chùm tác phẩm gồm: 15 bài thơ (đối với các tác giả thơ), 3 truyện ngắn hoặc 3 chương tiểu thuyết (đối với các tác giả văn xuôi).

 

Tác giả trẻ Lê Thiếu Nhơn (TP HCM)
 

Đây là cơ hội để các ứng viên chọn ra những tác phẩm mà họ tự đánh giá là có chất lượng tốt nhất, là một trong những “căn cứ” để các Hội đồng chuyên môn đánh giá, xem xét và bỏ phiếu, chọn những tác giả xứng đáng để trình BCH xem xét kết nạp. Có thể nói cách khác, đây cũng là cơ hội để các tác giả tự “chấm điểm” cho tác phẩm và tự đánh giá năng lực sáng tạo của mình.

Được sự đồng ý của Ban Công tác hội viên và các Hội đồng chuyên môn; và cũng để thêm rộng đường dư luận, kể từ ngày 01/11/2012, trang VanVN.Net (Hội Nhà Văn VN) xin chọn giới thiệu mỗi ngày từ 1 đến 2 chùm tác phẩm do các tác giả tự chọn. Những tác phẩm đăng trên  VanVN.Net hoàn toàn do Ban biên tập chọn lựa, không phản ánh quan điểm của Ban Công tác hội viên và các Hội đồng chuyên môn.


(Theo VanVN.Net )
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36582
  • Tháng hiện tại: 2269132
  • Tổng lượt truy cập: 46236365