Khai mạc Giải Billiards & Snooker Vô địch Quốc gia (vòng 1) năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 16/03/2015 10:31
Sáng 15-3, tại tại Nhà Thể thao đa năng TP. Mỹ Tho, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Billiards & Snooker Vô địch Quốc gia (vòng 1) năm 2015 nhằm tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong năm 2015.

Đến dự có ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở VHTT&DL; ông Đoàn Tuấn Anh, Trưởng bộ môn Billiard & Snooker Tổng cục Thể dục thể thao, cùng các đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh.

Giải có sự góp mặt của gần 600 vận động viên đến từ 23 đoàn của các tỉnh thành trong nước tranh tài với 6 nội dung đơn nam: 1 băng, 3 băng, English billard, Snooker, Pool 9-ball, Pool 10-ball.

Các vận động viên đang thi đấu lượt đầu tiên.
Các vận động viên đang thi đấu lượt đầu tiên.

Được biết trong nhiều năm qua, Billiard & Snooker Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ, nhiều VĐV đã mang vinh quang về cho nước nhà từ đấu trường khu vực và châu lục. Billiard - Snooker là một trong những môn được thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI tại TP. Đà Nẵng.

Giải Billiards & Snooker Vô địch Quốc gia (vòng 1) được tổ chức tại Tiền Giang lần này là dịp để các vận động viên (VĐV) các tỉnh thành trong cả nước đua tài và khẳng định vị thế của mình với môn thể thao này. Đây cũng là dịp để phát hiện và bổ sung các VĐV xuất sắc vào Đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới.

Ngoài ra, Giải Billiard & Snooker là cơ sở để các địa phương kiểm tra, đánh giá công tác tuyển chọn, đào tạo lực lượng VĐV, tạo điều kiện cho các VĐV có cơ hội thi đấu nâng cao trình độ chuyên môn.

Thông qua việc tổ chức giải còn để đẩy mạnh công tác xã hội hóa, phát huy nội lực để các đơn vị tiếp tục đầu tư, xây dựng các công trình, cơ sở vật chất phục vụ thể dục thể thao tại các địa phương. Đây là một sự kiện văn hóa thể thao và du lịch nhằm quảng bá hình ảnh của TP. Mỹ Tho nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Giải diễn ra liên tục 10 ngày (từ 15-3 đến 25-3) tại nhà thi đấu và mở cửa rộng rãi để mọi người đến xem.

Như Lam
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 171
  • Khách viếng thăm: 170
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36586
  • Tháng hiện tại: 2269136
  • Tổng lượt truy cập: 46236369