Hội thao-Giao lưu văn nghệ các Đài PT-TH cụm 8, khu vực Bắc sông Hậu

Đăng lúc: Thứ ba - 17/06/2014 09:29
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2014), trong 2 ngày 14 và 15-6, tại TP. Trà Vinh, Đài PT-TH Trà Vinh đã tổ chức Hội thao - Giao lưu văn nghệ giữa các Đài PT-TH cụm 8, khu vực Bắc sông Hậu năm 2014.

Tham dự Hội thao - Giao lưu văn nghệ lần thứ XI có hơn 300 VĐV là cán bộ, công chức đang công tác tại các Đài PT-TH: Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp.

Đại diện BTC trao giải cho các đội có thành tích tốt.
Đại diện BTC trao giải cho các đội có thành tích tốt.

Các VĐV tham gia các môn trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, chạy xe đạp chậm, đẩy gậy, kéo co và tranh tài các môn thể thao như: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền và hội diễn văn nghệ với các bài hát chủ yếu ca ngợi nghề báo và tình yêu đối với biển đảo, quê hương, đất nước.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham gia. Riêng Đài PT-TH Tiền Giang đạt nhiều thứ hạng cao như: giải Nhì chạy xe đạp chậm, giải Nhì đôi nam cầu lông và đôi nam-nữ, giải Ba môn đẩy gậy, giải Ba nhảy bao bố và Giấy khen tiết mục văn nghệ xuất sắc...

Hội thao vừa là sân chơi bổ ích của các Đài PT-TH nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, bồi dưỡng tinh thần và trí tuệ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao cho ngành PT-TH các tỉnh. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức của các Đài PT-TH trong cụm gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm và đặc biệt là tăng cường mối quan hệ, tinh thần đoàn kết, gắn bó thủy chung của các Đài trong cụm với nhau.

Được biết, Hội thao - Giao lưu văn nghệ các Đài PT-TH cụm 8, khu vực Bắc sông Hậu lần XII, năm 2015 diễn ra tại tỉnh Long An.

Văn Minh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 209
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 2252
  • Tháng hiện tại: 2370677
  • Tổng lượt truy cập: 48744804