15 cầu thủ "nhí" Tiền Giang được tuyển chọn

Đăng lúc: Thứ tư - 08/01/2014 03:29
Ngày 4 và 5-1, tại sân vận động tỉnh Tiền Giang, Báo Nhi Đồng phối hợp với Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel tổ chức Ngày hội bóng đá trẻ thơ năm 2014 để tuyển chọn những cầu thủ “nhí” có năng khiếu chơi bóng tham gia vòng chung kết tại Hà Nội.
15 cầu thủ “nhí” được tuyển chọn vào vòng chung kết tại Hà Nội.
15 cầu thủ “nhí” được tuyển chọn vào vòng chung kết tại Hà Nội.

Tham dự có khoảng 400 em từ 8 - 10 tuổi ở tỉnh Tiền Giang thích chơi đá bóng, có ước mơ trở thành cầu thủ. Khi tham gia, các em sẽ được trang bị quần áo, bóng thi đấu; được hỗ trợ chi phí ăn, ở trong thời gian diễn ra chương trình; vượt qua vòng loại sẽ được đài thọ hoàn toàn kinh phí ăn, ở, đi lại, quần áo, giày, tất để tham dự vòng chung kết.

Vượt qua vòng chung kết, các em có cơ hội được tuyển vào Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel. Theo Ban Tổ chức, Ngày hội bóng đá trẻ thơ với mong muốn các em thiếu nhi cả nước yêu thích môn bóng đá có cơ hội được tiếp cận với trái bóng và được tham gia vào những giải đấu cấp trường, xã, huyện, tỉnh (thành) và toàn quốc.

Sau 2 ngày, Ban tổ chức tuyển chọn tại tỉnh Tiền Giang được 15 cầu thủ tham dự vòng chung kết vào tháng 6-2014 tại Hà Nội. Vòng chung kết sẽ có trên 100 em được tuyển chọn từ 11 tỉnh, thành trên cả nước tham dự. Ban tổ chức sẽ tuyển lựa một số cầu thủ để đào tạo tại Trung tâm Bóng đá Viettel.

S. N
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 243
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44549
  • Tháng hiện tại: 2277099
  • Tổng lượt truy cập: 46244332