Tác giả Ngọc Sánh đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác lời mới bài bản tài tử và bài ca vọng cổ tỉnh Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ hai - 22/04/2013 13:12
Kết quả Cuộc thi Sáng tác lời mới bài bản tài tử và bài ca vọng cổ tỉnh Tiền Giang năm 2013 do Sở VH-TT&DL và Hội VH-NT tỉnh phối hợp tổ chức, tác giả Ngọc Sánh đã vinh dự đoạt giải I cuộc thi với bài vọng cổ “Ký ức tuổi thơ” (dự định sẽ trao giải thưởng vào ngày 26-4 tới).
Tác giả Ngọc Sánh

Tác giả Ngọc Sánh

Tác giả Ngọc Sánh (sinh năm 1964) quê quán xã Tân Bình, huyện Cai Lậy; công tác ở Đội Thông tin lưu động (TTLĐ) tỉnh Tiền Giang từ năm 1980, hiện là Đội trưởng Đội TTLĐ tỉnh.

Trên 30 năm qua, giới mộ điệu văn nghệ quần chúng (VNQC) trong tỉnh rất quen thuộc với giọng ca và nhiều vai diễn của chị trên sân khấu TTLD tỉnh, trong các chương trình văn nghệ địa phương của Đài PT&TH Tiền Giang.

Ngoài khả năng ca hát, Ngọc Sánh còn sáng tác nhiều thể loại văn nghệ phục vụ cho phong trào VNQC của tỉnh như: Kịch bản TTLĐ, kịch ngắn, chập cải lương, ca cổ, bài bản tài tử, câu chuyện truyền thanh...; lãnh rất nhiều giải thưởng trong và ngoài tỉnh.

Năm 2003, chị đoạt giải I ở Cuộc thi Sáng tác kịch bản TTLĐ tỉnh Tiền Giang về đề tài an toàn giao thông. Rất nhiều sáng tác của chị được dàn dựng biểu diễn trên sân khấu TTLĐ, VNQC của tỉnh, được Đài PT&TH của nhiều tỉnh, thành trong khu vực sử dụng và được in trong các tập bài hát của Hội VH-NT tỉnh.

Thanh Hải
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 94
  • Khách viếng thăm: 88
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 8287
  • Tháng hiện tại: 1459732
  • Tổng lượt truy cập: 45426965