Diễn vở ballet Trái tim tơ lụa tại Hà Nội

Đăng lúc: Thứ năm - 28/02/2013 09:12
Đoàn ballet Nhà hát Nhạc vũ kịch VN sẽ trình diễn vở múa này tại Nhà hát Lớn, bên cạnh các tuyệt tác giao hưởng cổ điển.

Các tiết mục này nằm trong Gala Concert mùa xuân - chương trình thường niên của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Gala có sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng, các ca sĩ và đoàn ballet của Nhà hát. Chỉ huy chương trình hòa nhạc là Tiến sĩ, NSƯT, nhạc trưởng Nguyễn Thiếu Hoa, đã tu nghiệp tại Nhạc viện Tchaikovsky (Nga). Ông đã chỉ huy biểu diễn với NSND Đặng Thái Sơn, Bùi Công Duy và các nghệ sĩ quốc tế như Maehashi (Nhật Bản), Dorn (Pháp), Dimitrescu (Romania), J. Solow (Mỹ)...

thieuhoa-jpg-1361939101_500x0.jpg
Nhạc trưởng Nguyễn Thiếu Hoa (giữa) chỉ huy biểu diễn cùng dàn nhạc.

Chương trình diễn ra tối 3/3 bao gồm những tuyệt tác cổ điển như "Phiên chợ Ba Tư" (In Persian Market), "Bài ca nàng Solvejg" Solvejg song", "O mio babbino caro"... và vở ballet "Trái tim tơ lụa" (The heart of silk) dựng theo nhạc của Bach.

Tiếp đó, ngày 13 và 14/3, Nhà hát sẽ trình diễn Gala nhạc kịch với những tiết mục nổi tiếng từ nhạc kịch của các nhạc sĩ Mozart, Verdi, Puccini, Donisetti và vở ballet bất hủ "Hồ thiên nga" của nhạc sĩ thiên tài Tchaikovsky.

Ý Phương
(Theo VnExpress)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 214
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 56533
  • Tháng hiện tại: 2424958
  • Tổng lượt truy cập: 48799085