Từ ngày 1 - 10 - 2014 sẽ áp dụng thanh toán tiền điện bằng hóa đơn điện tử

Đăng lúc: Thứ năm - 25/09/2014 16:20
Từ ngày 1-10-2014 sẽ áp dụng thanh toán tiền điện bằng hóa đơn điện tử trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Vừa qua, Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức hội nghị khách hàng và triển khai sử dụng hóa đơn điện tử. Hội nghị có sự tham gia của 113 khách hàng là các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo Công ty Điện lực Tiền Giang, nhằm bảo đảm thực hiện hiệu quả công tác quản lý kinh doanh cũng như thuận tiện cho việc thanh toán tiền điện của quý khách hàng, công ty sẽ tiến hành chuyển đổi từ hình thức hóa đơn tiền điện dạng giấy trước đây sang hình thức hóa đơn điện tử. Hình thức này sẽ được áp dụng trên địa bàn TP. Mỹ Tho bắt đầu từ ngày 1-10-2014.

Tại hội nghị, Điện lực Mỹ Tho đã hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản, xem và nhận hóa đơn điện tử từ website: http://cskh.evnspc.vn. Theo đó, Điện lực Mỹ Tho sử dụng biên nhận thanh toán tiền điện thay cho hóa đơn tiền điện trước đây.

Biên nhận thanh toán tiền điện được xác thực là quý khách hàng đã thanh toán tiền điện. Trường hợp khách hàng là cá nhân thanh toán tiền điện tại quầy các ngân hàng hoặc qua các thiết bị điện tử (Internet, Mobile, ATM) thì biên nhận giao dịch hoặc email, SMS, xác nhận thanh toán là chứng từ xác nhận thanh toán phù hợp.

Bên cạnh đó, đại diện Cục Thuế tỉnh cũng đã hướng dẫn hạch toán và kê khai thuế trong việc sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy; đồng thời khách hàng cũng đã đặt nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến việc thanh toán tiền điện và được Công ty Điện lực Tiền Giang, Điện lực Mỹ Tho cũng như Cục Thuế tỉnh giải đáp thỏa đáng.

Hữu Nghị
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 458
  • Khách viếng thăm: 455
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 96108
  • Tháng hiện tại: 1961887
  • Tổng lượt truy cập: 48336014