TX. Gò Công tổ chức các sự kiện thương mại chào mừng Lễ 30-4

Đăng lúc: Thứ năm - 23/04/2015 09:02
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015), UBND TX. Gò Công vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang và các cơ quan, đơn vị tổ chức sự kiện Phiên chợ hàng Việt và Hội chợ Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp năm 2015 tại TX. Gò Công.
Ông Nguyễn Tấn Hùng, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Gò Công và bà Lê Thị Trang,Trưởng Ban Phong trào - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang tặng quà cho hộ nghèo tại lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại – Nông nghiệp thị xã Gò Công năm 2015. (Ảnh: Danh Hiếu)
Ông Nguyễn Tấn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Gò Công tặng quà cho hộ nghèo tại lễ khai mạc.

Phiên chợ hàng Việt do Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) thuộc Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao TP. Hồ Chí Minh lần đầu tiên thực hiện tại TX. Gò Công trong khu dân cư Trương Định (phường 5) từ ngày 7 - 9-4.

Phiên chợ có 45 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm và mua bán các mặt hàng gia dụng, đồ dùng sinh hoạt gia đình, quần áo may sẳn, thực phẩm chế biến, viễn thông, công nghệ thông tin, ... của các doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường.

Ngoài ra, phiên chợ còn có các hoạt động giao lưu chương trình “Đưa hàng Việt vào chợ” với các tiểu thương địa phương nhằm khảo sát thị trường và kết nối tiểu thương với các nhà sản xuất và cuộc thi vẽ tranh dành cho thếu nhi.

Hội chợ Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp do Công ty TNHH Thái Sơn lần thứ ba tổ chức tại TX. Gò Công, diễn ra từ ngày 16 - 22-4 trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã. Hội chợ có 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm và mua bán đa dạng các loại mặt hàng thương mại tổng hợp của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như: quần áo may sẵn, đồ dùng gia đình, thực phẩm, bánh kẹo, đồ gỗ mỹ nghệ, các mặt hàng nông nghiệp, giống cây trồng. Hội chợ còn bố trí khu vực ẩm thực, khu vui chơi giải trí.

Trong các đêm diễn ra phiên chợ và hội chợ, các đơn vị tổ chức đều thực hiện các hoạt động tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chương trình văn nghệ phục vụ miễn phí do các ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và các bạn đoàn viên thanh niên thị xã biểu diễn.

Theo khảo sát của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang và Phòng Kinh tế TX. Gò Công, phiên chợ hàng Việt thu hút hơn 30.000 lượt khách trong khu vực đến tham quan, mua sắm với khoảng 3,5 tỷ đồng doanh số bán ra.

Phiên chợ hàng Việt và Hội chợ Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp năm nay đã góp phần tích cực quảng bá chất lượng hàng Việt đối với người tiêu dùng, tạo niềm tin cho người tiêu dùng đối với hàng Việt; giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, xác định được chỗ đứng của hàng Việt trên thị trường;... đồng thời tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các hoạt động này đã góp phần tích cực tạo không gian vui chơi, giải trí và mua sắm cho các tầng lớp nhân dân dịp Lễ 30-4 trên địa bàn thị xã.

Danh Hiếu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 71
  • Khách viếng thăm: 65
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 8967
  • Tháng hiện tại: 1460412
  • Tổng lượt truy cập: 45427645