Phiên chợ hàng Việt về Cụm công nghiệp Trung An

Đăng lúc: Thứ tư - 06/11/2013 11:06
Tối ngày 4/11, tại Cụm công nghiệp Trung An (TP. Mỹ Tho), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho đã khai mạc Phiên chợ hàng Việt.
Người dân mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt.

Người dân mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt.

Phiên chợ hàng Việt lần này diễn ra từ ngày 4 - 7/11 với sự tham gia của 16 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hàng hóa được các doanh nghiệp bày bán chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, viễn thông... với giá cả ưu đãi, khuyến mãi. Đây là Phiên chợ hàng Việt không chỉ để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam tăng cường quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, mà còn là cơ hội mua sắm cho người dân, đặc biệt là công nhân, lao động được dịp lựa chọn mua sắm hàng hóa Việt Nam có chất lượng với giá cả phù hợp.

Tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Hai, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh đã kêu gọi nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động bằng cách ưu tiên sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước khi mua sắm tiêu dùng, đó là biểu hiện của lòng yêu nước, tính tự tôn, tự hào dân tộc của người Việt Nam; đồng thời còn có ý nghĩa cấp thiết giúp nền kinh tế nước ta, tỉnh ta vượt qua khó khăn, lấy lại đà tăng trưởng, góp phần xây dựng và hình thành nét đẹp văn hóa tiêu dùng trong thời kỳ hội nhập. Ban Tổ chức phiên chợ vận động các doanh nghiệp tặng 40 phần quà (200.000 đồng/phần) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Trung An.

H. Nghị
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 451
  • Khách viếng thăm: 421
  • Máy chủ tìm kiếm: 30
  • Hôm nay: 70701
  • Tháng hiện tại: 1819601
  • Tổng lượt truy cập: 48193728