Nhiều chương trình vay vốn ưu đãi lãi suất thấp

Đăng lúc: Thứ năm - 12/12/2013 11:01
Dịp cuối năm, khách hàng có nhu cầu vay vốn để sử dụng vào các mục đích cá nhân như mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng sẽ được ngân hàng ưu đãi lãi suất thấp.
Nhiều ngân hàng thực hiện cho vay ưu đãi mua sắm. Ảnh minh họa
Nhiều ngân hàng thực hiện cho vay ưu đãi mua sắm. Ảnh minh họa

Cụ thể, từ nay đến hết 31-1-2014, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay, thấp nhất chỉ 5,8%/năm.

Đối với khoản vay mua, xây sửa nhà, vay tiêu dùng có thế chấp, khách hàng được hưởng mức lãi suất 8,8%/năm trong 8 tháng đầu tiên, hoặc 0% trong tháng đầu tiên và 11% trong 11 tháng tiếp theo.

TPBank áp dụng mức lãi suất 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên, hoặc 8%/năm trong 8 tháng đầu tiên cho khách hàng vay mua ô tô, vay hộ kinh doanh. Khách hàng có thể chủ động chọn phương án ưu đãi phù hợp với kế hoạch riêng của mình.

Ngoài ra, TPBank áp dụng ưu đãi ân hạn gốc năm đầu đối với khoản vay mua xây sửa nhà, giảm 50% phí định giá tài sản đảm bảo, miễn phí phát hành phí thường niên thẻ visa cho cá nhân vay vốn. Các hồ sơ vay vốn tại TPBank được xử lý nhanh chóng, giải ngân trong vòng 3 ngày kể từ khi phê duyệt hồ sơ.

Doanh nghiệp vay vốn tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) từ ngày 5-12-2013 được hưởng mức lãi suất chỉ 7%/năm.

Chương trình được triển khai nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính ưu đãi nhằm bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ với mức lãi suất chỉ 7%/năm áp dụng cho 3 tháng đầu tiên. Sau thời gian ưu đãi, OceanBank vẫn tiếp tục duy trì mức lãi suất hấp dẫn so với thị trường. Căn cứ theo tình hình thị trường, OceanBank có thể áp dụng tiếp những chương trình ưu đãi khác.

Ngoài ra, đối với khách hàng mới của OceanBank sẽ được giảm thêm 1%/năm lãi suất cho vay trong các tháng tiếp theo so với các khoản vay thông thường tương ứng quy định tại biểu lãi suất cho vay của OceanBank trong từng thời kỳ.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang triển khai chương trình “Ưu đãi lãi vay, quà tặng trao ngay” dành cho khách hàng cá nhân từ ngày 2-12-2013 đến hết ngày 25-1-2014. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn để sử dụng vào các mục đích cá nhân như: Mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng sẽ được VPBank ưu đãi lãi suất vay siêu ưu đãi 0%/năm, cố định trong 3 tháng đầu tiên và giá trị khoản vay tối đa lên đến 5 tỷ đồng/khoản vay.

Ngoài ra, đối với khách hàng vay có tài sản bảo đảm, VPBank linh hoạt đưa ra thêm lựa chọn ưu đãi lãi suất vay ưu đãi 6%/năm, cố định trong 6 tháng đầu tiên để phục vụ khách hàng.

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa triển khai gói tín dụng ưu đãi 700 tỉ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh nhân mùa lễ hội cuối năm cho các doanh nghiệp có quy mô vừa đang hoạt động tại Việt Nam vay trước ngày 31-1-2014, thời hạn vay tối đa 4 tháng với lãi suất sẽ chênh lệch 1% so với lãi suất huy động từ dân cư (với kỳ hạn tương ứng).

Theo đánh giá, đây là mức tương đối thấp trong các chương trình tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường hiện nay. Bởi, nếu lãi suất huy động đang được áp dụng ở mức 6%/ năm, lãi suất cho vay thấp nhất trong gói siêu ưu đãi 700 tỉ đồng sẽ là 7%/năm.

Cũng hỗ trợ tín dụng cho sản xuất kinh doanh, từ ngày 5-12-2013 đến hết ngày 20-1-2014, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) sẽ dành hạn mức ưu đãi 500 tỉ đồng cho tiểu thương kinh doanh tại các chợ, trung tâm thương mại, thương xá vay vốn sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%/tháng.

Cụ thể, với số tiền vay tối thiểu 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất hấp dẫn 0,79%/tháng, cố định 3 tháng đầu, kỳ thay đổi lãi suất tiếp theo 3 tháng/lần. Ngoài ra, ACB không áp dụng các khoản phạt trong trường hợp khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn.

Cùng với đó, ACB tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ với phương thức vay và trả nợ linh hoạt, phục vụ kịp thời việc tăng cường lượng hàng hóa buôn bán, góp phần ổn định thị trường trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới.

Với đối tượng cho vay phong phú hơn, Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) cũng vừa ra mắt chương trình tín dụng ưu đãi với lãi suất đặc biệt dành cho các trường hợp bổ sung vốn kinh doanh, mua nhà, hoặc tiêu dùng cá nhân. Theo đó, từ đầu tháng 12-2013 đến ngày 28-2-2014, khách hàng cá nhân vay vốn tại Maritime Bank sẽ được hưởng lãi suất 0% trong tháng đầu và 0,99% cho 11 tháng tiếp theo.


(Theo Chinhphu.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 292
  • Khách viếng thăm: 290
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 41454
  • Tháng hiện tại: 2409879
  • Tổng lượt truy cập: 48784006