MobiFone Tiền Giang: Triển khai chính sách bán hàng năm 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 26/03/2015 09:55
Ngày 24-3, tại nhà hàng Làng Việt (phường 5, TP. Mỹ Tho), MobiFone chi nhánh Tiền Giang (gọi tắt là MobiFone Tiền Giang) tổ chức hội nghị đại lý và triển khai chính sách bán hàng năm 2015 với gần 500 đại lý trong tỉnh đến dự.

Tại hội nghị, MobiFone Tiền Giang tổ chức quay thưởng chương trình “Bán sim trúng thưởng 2014” cho các đại lý trên địa bàn Tiền Giang gồm:

1 giải Đặc biệt 15 triệu đồng cho đại lý Gia Hân (huyện Gò Công Đông), 1 giải Nhất 10 triệu đồng cho đại lý Quốc Bảo (huyện Cai Lậy), 1 giải Nhì đại lý Ngọc Loan (huyện Gò Công Đông) và 3 giải Ba cùng với 3 giải Khuyến khích.

Ông Đặng Quốc Trung, Giám đốc MobiFone chi nhánh Tiền Giang trao giải nhất cho đại lý Gia Hân.
Ông Đặng Quốc Trung, Giám đốc MobiFone Tiền Giang trao giải Đặc biệt cho đại lý Gia Hân.

Đây cũng là một hoạt động nhằm triển khai công tác chăm sóc và tri ân những đại lý đã kinh doanh các dịch vụ của MobiFone; đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, trao đổi thông tin, kinh nghiệm, tạo ấn tượng tốt góp phần tăng cường mối quan hệ giữa MobiFone Tiền Giang và các đại lý, điểm bán lẻ trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi hội nghị đại lý, ông Đặng Quốc Trung, Giám đốc MobiFone Tiền Giang cho biết, trong năm 2014 tập thể cán bộ, công nhân viên chi nhánh và hệ thống đại lý nên chi nhánh MobiFone Tiền Giang đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

MobiFone Tiền Giang cam kết cung cấp sản phẩm, chính sách bán hàng mới, hấp dẫn nhất để việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn nữa.

Như Lam
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 366
  • Khách viếng thăm: 365
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41523
  • Tháng hiện tại: 1682936
  • Tổng lượt truy cập: 48057063