Khởi công xây dựng khách sạn 4 sao Mê Kông-Mỹ Tho

Đăng lúc: Thứ hai - 02/12/2013 08:48
Ngày 30-11, Công ty CP Du lịch Mê Kông - Mỹ Tho tổ chức Lễ khởi công xây dựng khách sạn Mê Kông - Mỹ Tho tại đường Tết Mậu Thân (phường 4, TP. Mỹ Tho). Đến dự có ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh.

Dự án khách sạn Mê Kông - Mỹ Tho có quy mô diện tích 14.464 m2, cao 9 tầng với 108 phòng lưu trú, 2 phòng tiệc cưới với 1.200 chỗ, sân ăn ngoài trời 250 khách, hồ bơi, sân tennis… cùng các dịch vụ của khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Tổng mức đầu tư 353 tỷ đồng, do Liên doanh Công ty TNHH Thuận Phú (Tiền Giang) và Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Investco TP. Hồ Chí Minh thi công lắp đặt, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối quý II-2015.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng quà lưu niệm cho đơn vị thi công và chủ đầu tư dự án.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng quà lưu niệm cho đơn vị thi công và chủ đầu tư dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang đánh giá đây là dự án có ý nghĩa quan trọng trong phát triển ngành Du lịch tỉnh nhà; đồng thời sẽ góp phần tô điểm thêm diện mạo TP. Mỹ Tho trong tiến trình hướng tới mục tiêu đô thị loại 1 vào năm 2015.

Để dự án triển khai và vận hành hiệu quả, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công ty Xổ số kiến thiết Tiền Giang với vai trò là chủ đầu tư phải có trách nhiệm chỉ đạo, giám sát chặt chẽ các đơn vị có liên quan từ tư vấn đến nhà thầu thi công, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về quản lý đầu tư và xây dựng, hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra; đồng thời cần chuẩn bị nguồn nhân lực để khi khách sạn hoàn thành thì đảm bảo đưa vào vận hành ngay.

Đối với đơn vị tư vấn và nhà thầu thi công, cần tuân thủ đúng quy định, quy chuẩn xây dựng cơ bản, tiết kiệm đúng mức và hợp lý các chi phí đầu tư, đảm bảo chất lượng công trình và đúng tiến độ đề ra; chú ý vấn đề môi trường, cảnh quan, tiếng ồn, khói bụi…; không để ảnh hưởng đến an ninh trật tự và sinh hoạt của người dân xung quanh.

Được biết, dự án xây dựng khách sạn cao tầng cạnh Thư viện tỉnh đã có chủ trương triển khai từ năm 2005. Sau khi thi công giai đoạn I với 4 hạng mục (đúc và ép cọc bê tông, san lấp mặt bằng, cổng tường rào…) vì những lý do khách quan đã tạm ngưng thi công từ tháng 6-2010.

Duy Sơn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 197
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28855
  • Tháng hiện tại: 2261405
  • Tổng lượt truy cập: 46228638