Khởi công dự án mở rộng công suất nhà máy bia VBL Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/03/2013 19:43
Ngày 28-3, Công ty TNHH VBL Tiền Giang tổ chức lễ khởi công dự án mở rộng công suất nhà máy bia từ 65 triệu lít bia/năm lên 150 triệu lít bia/năm.
Nghi thức động thổ khởi công xây dựng dự án.

Nghi thức động thổ khởi công xây dựng dự án.

Với dự án mở rộng công suất nhà máy bia lần này, VBL Tiền Giang sẽ lắp đặt các trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng với quy trình công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tổng số vốn đầu tư của dự án là 1.060 tỷ đồng (tương đương 50,5 triệu USD), dự kiến hoàn thành dự án vào tháng 6-2014.

Với quy mô của dự án sau khi hoàn thành, VBL Tiền Giang sẽ là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất Việt Nam và tiếp tục là đơn vị đứng đầu về đóng góp ngân sách Nhà nước trong khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Tiền Giang, với khoản nộp ngân sách dự kiến sẽ lên đến 1.000 tỷ đồng vào năm 2015, khi nhà máy hoạt động hết công suất.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị VBL Tiền Giang phải luôn quan tâm đến việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Ban Quản lý các khu công nghiệp và các sở, ngành có liên quan theo dõi, hỗ trợ VBL Tiền Giang thực hiện dự án mở rộng công suất nhà máy bia đúng tiến độ. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh những vấn đề khó khăn, VBL Tiền Giang kịp thời báo cáo để có hướng xử lý kịp thời…

Thế Anh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

VBL Tiền Giang

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 445
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 54164
  • Tháng hiện tại: 1919943
  • Tổng lượt truy cập: 48294070