Khai trương Văn phòng đại diện VCCI tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ năm - 25/12/2014 08:02
Ngày 23-12, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại Tiền Giang. Đến dự, có bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang.

VCCI Cần Thơ hoạt động rộng khắp 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với các chức năng chủ yếu như: Cải thiện môi trường kinh doanh nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho các tỉnh thông qua việc xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu về kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế; xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch trong vùng, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp trong tìm kiếm cơ hội kinh doanh; cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu…

Theo TS. Võ Hùng Dũng, Giám đốc VCCI Cần Thơ, các tỉnh khu vực Bắc sông Tiền gồm: Tiền Giang, Bến Tre, Long An chiếm 40% doanh nghiệp FDI trong khu vực; trong đó Tiền Giang, Long An có tỷ lệ tăng trưởng hàng năm rất cao, kim ngạch xuất khẩu cũng thuộc tốp đầu trong khu vực; vì thế việc khai trương Văn phòng đại diện VCCI tại Tiền Giang nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp trên địa bàn. Ông Nguyễn Hữu Đệ, Phó Giám đốc VCCI Cần Thơ được cử làm Trưởng Văn phòng đại diện VCCI tại Tiền Giang.

Trước nghi thức cắt băng khai trương, VCCI Cần Thơ đã tổ chức buổi hội thảo mini với các nội dung: Đánh giá kinh tế ĐBSCL năm 2014, cơ hội và thách thức của ngành xuất khẩu thủy sản; cách thức xây dựng và tiếp thị thương hiệu cho sản phẩm Việt Nam và chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập.

Duy Sơn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 436
  • Khách viếng thăm: 433
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 94855
  • Tháng hiện tại: 1960634
  • Tổng lượt truy cập: 48334761