Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim: Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng

Đăng lúc: Thứ ba - 09/12/2014 13:19
Sáng 5-12, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tiền Giang đã tổ chức Chương trình “Sự kiện tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” lớn nhất 2014, với hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt, vi tính, điện thoại di động smartphone, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng…, của các thương hiệu lớn như: Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux… được giảm giá tốt nhất với nhiều mức tài trợ đến 50%.

Ngoài ưu đãi trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Master Card tài trợ giảm thêm đến 10% cho khách hàng thanh toán qua thẻ với giá trị sản phẩm trị giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Các ngân hàng Citibank, ANZ, Vietinbank, Sacombank… tài trợ lãi suất ưu đãi chỉ 0% cho khách hàng mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần đến 12 tháng.

Trong ngày khai mạc, Nguyễn Kim tặng 20.000 quà tặng tri ân khách hàng đã từng mua sắm tại Nguyễn Kim. Đây là chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2014, mục tiêu của Chương trình “Sự kiện tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” - Big Bang tại Nguyễn Kim nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thanh Hảo
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 322
  • Khách viếng thăm: 318
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 23285
  • Tháng hiện tại: 2391710
  • Tổng lượt truy cập: 48765837