Co.op Mart triển khai chương trình "Tự hào hàng Việt"

Đăng lúc: Thứ bảy - 03/09/2016 12:51
Chương trình “Tự hào hàng Việt” được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh - Saigon Co.op triển khai nhằm chào mừng lễ Quốc khánh 2-9 và tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các sản phẩm trong nước.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các sản phẩm trong nước.

Chương trình thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ ngày 27-8 đến ngày 18-9, được áp dụng rộng rãi trên tất cả các hệ thống siêu thị Co.op Mart và Co.op Xtra. Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích kích cầu và quảng bá hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng.

Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khi mua hàng Việt như: Hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng ngàn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu "Giá đặc biệt". Điểm nhấn của chương trình là chương trình khuyến mãi được thiết kế hấp dẫn theo chủ đề ngành hàng hàng tuần.

Dịp này Saigon Co.op cũng giới thiệu một số sản phẩm mới, chất lượng cao, đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường sản phẩm chuẩn VietGAP, GlobalGAP theo quy trình hữu cơ vào kinh doanh trong siêu thị.

Tại Tiền Giang, 2 siêu thị Co.op Mart Mỹ Tho và Gò Công cũng đã triển khai chương trình này, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và mua sắm.

Minh Thành
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 246
  • Khách viếng thăm: 240
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 82425
  • Tháng hiện tại: 2364082
  • Tổng lượt truy cập: 48738209