Chủ tịch UBND tỉnh: Sớm xây dựng lộ trình các xã lên NTM năm 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 28/04/2016 09:40
Chiều 22-4, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh chủ trì Hội nghị Đánh giá tình hình thực hiện xây dựng nông thôn mới đối với các xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2016 và giai đoạn 2016 - 2020. Tham dự Hội nghị có ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu các ngành là thành viên Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh quan tâm, thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn cho các xã thuộc diện lên nông thôn mới năm 2016. Các xã xây dựng nông thôn mới cần xác định lợi thế, đặc trưng của mình để có động lực phấn đấu.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại Hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại Hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo sớm xây dựng lộ trình cụ thể các xã lên nông thôn mới năm 2017 và các năm tiếp theo để các ngành có kế hoạch thực hiện nâng cấp các tiêu chí thuộc lĩnh vực của ngành mình. Địa phương và cơ quan chuyên môn cần thường xuyên thống kê mức thu nhập bình quân ở các xã chưa đạt cũng như các xã đã đạt chuẩn nông thôn mới.

Văn phòng điều phối Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh và các ngành, các cấp phải thường xuyên kiểm tra, giám sát các tiêu chí ở các xã xây dựng nông thôn mới.

Ngô Văn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 367
  • Khách viếng thăm: 363
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 65766
  • Tháng hiện tại: 1487424
  • Tổng lượt truy cập: 47861551