Chi nhánh Bia Sài Gòn tại Tiền Giang kỷ niệm 15 năm thành lập

Đăng lúc: Thứ tư - 15/10/2014 15:40
Sáng ngày 15-10, Chi nhánh Bia Sài Gòn tại Tiền Giang, trực thuộc Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đối tác.
Đại diện Chi nhánh Bia Sài Gòn tại Tiền Giang trao tiền hỗ trợ cho nhân viên Công ty Giao nhận và Vận tải Bia Sài Gòn gặp khó khăn.

Đại diện Chi nhánh Bia Sài Gòn tại Tiền Giang trao tiền hỗ trợ cho nhân viên Công ty Giao nhận và Vận tải Bia Sài Gòn gặp khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Giàu, Giám đốc chi nhánh cho biết, 15 năm qua là chặng đường xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những chi nhánh có sản lượng và doanh thu đứng đầu trong khu vực. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, chi nhánh đã được sự hỗ trợ rất lớn của các cấp, các ngành và các đối tác, khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong những năm qua chi nhánh cũng đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội của tỉnh như tài trợ khuyến học, xóa đói giảm nghèo, cứu trợ thiên tai, hiến máu nhân đạo…


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Bia Sài Gòn

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 43207
  • Tháng hiện tại: 2411632
  • Tổng lượt truy cập: 48785759