Bí thư Đoàn Sở TP Nguyễn Tấn Phong: Học Bác để làm người có ích

Đăng lúc: Thứ năm - 28/03/2013 11:00
Anh Nguyễn Tấn Phong, Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp, Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh chia sẻ: “Nhiều bạn hỏi tôi: Mình làm sao làm theo những việc lớn lao như Bác được. Điều đó khiến tôi không khỏi suy tư! Qua được học tập, chúng tôi nhận ra: Học và làm theo Bác không phải là quá khó, chỉ cần bản thân thật sự cố gắng”.

Từ những suy nghĩ đó, anh Phong không những tự ra sức phấn đấu học tập và làm theo Bác, mà còn giúp các bạn đoàn viên trong chi đoàn nâng nhận thức và tích cực hưởng ứng các hoạt động làm theo Bác do Ban Chấp hành Đoàn khối và chi đoàn đề ra.

Song song đó, nhiều công trình, phần việc  thanh niên được Ban Giám đốc Sở ủng hộ như: Tham gia Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng hè” vào các ngày thứ bảy, chủ nhật; thực hiện tuyên truyền, tư vấn pháp luật, vận động đăng ký hộ tịch cho nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Hỗ trợ các Xã Đoàn trong việc xây dựng nông thôn mới về các lĩnh vực của ngành Tư pháp, góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật của của người dân…Không có hoạt động nào của Chi đoàn hay của Đoàn khối tổ chức mà anh vắng mặt.

Anh Phong tâm sự: “Là người cán bộ Đoàn càng phải gương mẫu...". Anh đã thể hiện nhiều đức tính tốt như hiền lành, hòa đồng, hăng hái trong công tác, không ngại khó ngại khổ, có trách nhiệm với mọi người… được các bạn trẻ quý mến, lãnh đạo tin tưởng. Năm 2012 anh được tập thể bình chọn là Chiến sĩ thi đua cơ sở và được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.

Anh Phong luôn tâm niệm: Học tập và làm theo Bác để tự tu chỉnh mình về mặt đạo đức và lối sống; nâng trách nhiệm và bổn phận của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội. Học Bác để làm người có ích.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Nguyễn Tấn Phong

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 157
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 80913
  • Tháng hiện tại: 2362570
  • Tổng lượt truy cập: 48736697