Diễn viên Thế Sơn qua đời vì bạo bệnh

Đăng lúc: Thứ tư - 07/08/2013 10:37
Diễn viên Thế Sơn (tên thật là Trần Thế Sơn), con trai của NSƯT cải lương Giang Châu đã qua đời lúc 1g45 ngày 6-8 sau một năm chống chọi với căn bệnh lao.
Cố nghệ sĩ Thế Sơn trong trích đoạn "Tình nhân đến với tình nhân" tại buổi trao giải Cù nèo vàng 2012 - Ảnh: TTD

Cố nghệ sĩ Thế Sơn trong trích đoạn "Tình nhân đến với tình nhân" tại buổi trao giải Cù nèo vàng 2012 - Ảnh: TTD

Đạo diễn Lương Duyên, vợ của Thế Sơn cho biết những ngày bệnh tật, Thế Sơn vẫn giữ tinh thần lạc quan. Trong dịp Tết thiếu nhi ngày 1-6 năm nay, khi nằm trong bệnh viện cần người chăm sóc, anh vẫn động viên Lương Duyên dựng vở "Một ngàn lẻ hai đêm". Sự ra đi của anh là nỗi mất mát to lớn cho người vợ cùng các đồng nghiệp của anh tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Diễn viên Thế Sơn sinh năm 1985. Anh cùng vợ là đạo diễn Lương Duyên đã gắn bó với nhau sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh từ lúc đầu thành lập.

Khán giả biết đến Thế Sơn qua những vở diễn như "Người điên trong ngôi nhà cổ" (vai Bảy Dom), "Tình nhân đến với tình nhân" (vai Thế Hiệp), vở "Trần gian phải có tình yêu" (vai Liệt)…

Ngoài ra, Thế Sơn cùng vợ là đạo diễn Lương Duyên cùng viết kịch bản với bút danh chung là Trần Khiết. Đôi vợ chồng này viết chung những kịch bản như "Chú kiến lạc loài,Một ngàn lẻ hai đêm" (kịch thiếu nhi) và "Tình nhân đến với tình nhân" - vở diễn đã đem về cho vợ chồng Thế Sơn giải thưởng Cù nèo vàng 2012 của báo Tuổi Trẻ cười.

Đạo diễn Ái Như ở sân khấu Hoàng Thái Thanh cho biết bình thường Thế Sơn rất trầm tính, nhưng nghịch ngầm. Tuy nhiên, trong công việc Thế Sơn là một con người rất chăm chỉ, học hỏi, và chịu khó.

Lễ nhập quan của nghệ sĩ Thế Sơn diễn ra lúc 8g ngày 6-8 tại chùa Long Hưng (256/6 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM) và quàn tại đây. Lễ động quan diễn ra lúc 7g ngày 8-8, hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.


(Theo Tuổi Trẻ)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Thế Sơn, Giang Châu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 440
  • Khách viếng thăm: 439
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 28423
  • Tháng hiện tại: 1777323
  • Tổng lượt truy cập: 48151450