37 thí sinh vào VBK giọng ca cải lương Giải thưởng Nguyễn Thành Châu

Đăng lúc: Thứ ba - 20/05/2014 10:07
Sau vòng sơ khảo Hội thi giọng ca cải lương tỉnh Tiền Giang lần thứ V - năm 2014, giải thưởng Nguyễn Thành Châu diễn ra vào ngày 13 - 5 có 37 thí sinh đi tiếp vào vòng bán kết.

37 thí sinh chủ yếu đến từ các tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp; An Giang, Bình Phước…

Đến với vòng bán kết mỗi thí sinh ca 1 lớp tự chọn trong 20 bài Tổ và 2 câu vọng cổ tự chọn. Các lớp, bài phải được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành, có chủ đề như ca ngợi Bác Hồ, Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ đội cụ Hồ, tình yêu quê hương đất nước, mẹ Việt Nam anh hùng, tình yêu đôi lứa….

Hội thi giọng ca cải lương tỉnh Tiền Giang lần thứ V - giải Nguyễn Thành Châu do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tiển Giang tổ chức là hoạt động nghệ thuật, nhằm tôn vinh một nghệ sĩ tài năng của tỉnh Tiền Giang đã có nhiều đóng góp cho sự hình thành và phát triển của bộ môn nghệ thuật cải lương Việt Nam. Qua đó, tạo sân chơi âm nhạc lành mạnh cho giới trẻ, góp phần phát hiện những tài năng trong nghệ thuật cải lương.

Vòng bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 21 và 22 - 5 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh Tiền Giang, được phát trực tiếp trên 2 sóng Phát thanh - Truyền hình và trực tuyến trên Trang thông tin điện tử của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tiền Giang.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao một giải nhất trị giá 25 triệu đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác cho các thí sinh tham gia hội thi.

Văn Minh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 210
  • Khách viếng thăm: 189
  • Máy chủ tìm kiếm: 21
  • Hôm nay: 9447
  • Tháng hiện tại: 2241997
  • Tổng lượt truy cập: 46209230