Võ Thị Thủy Tuyên đoạt giải "Nữ SV tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật"

Đăng lúc: Thứ tư - 11/02/2015 08:30
Vừa qua, tại Hà Nội, Võ Thị Thủy Tuyên (sinh viên năm thứ 4, khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Tiền Giang) là 1 trong 20 nữ sinh viên tiêu biểu của cả nước vinh dự được nhận Giải thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” năm 2014.
Sinh viên Võ Thị Thủy Tuyên và giáo viên cố vấn.
Sinh viên Võ Thị Thủy Tuyên và giáo viên cố vấn.

Phần thưởng gồm: Biểu trưng và Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn; Giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn và Bộ Khoa học - Công nghệ cùng với tiền thưởng 6,5 triệu đồng của Công ty Intel.

Để tham gia xét thưởng, các nữ sinh viên tham dự phải có kết quả học tập trung bình các môn từ 7,92 điểm trở lên, các môn chuyên ngành có điểm từ khá, giỏi trở lên và đều là sinh viên xuất sắc của các trường.

Ngoài thành tích học tập xuất sắc, các sinh viên đã và đang tham gia nghiên cứu những đề tài khoa học có tính thực tế và được đánh giá cao hoặc đã thực tập, tham gia làm thêm cho các doanh nghiệp để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Năm 2014, Ban tổ chức đã nhận được 117 hồ sơ của sinh viên 37 trường đại học, học viện trong cả nước gửi tham dự, trong đó có 111 hồ sơ hợp lệ.

Căn cứ Quy chế phần thưởng, Hội đồng đã quyết định trao thưởng cho 20 nữ sinh viên xuất sắc, trong đó lĩnh vực công nghệ thông tin có 9 sinh viên, điện - điện tử: 7 sinh viên, cơ khí: 4 sinh viên. Sinh viên Thủy Tuyên của Trường Đại học Tiền Giang đoạt giải thưởng trong lĩnh vực CNTT.

Lê Tân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 148
  • Khách viếng thăm: 146
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4336
  • Tháng hiện tại: 2236886
  • Tổng lượt truy cập: 46204119