Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2014 - 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 25/08/2015 15:25
Sở GD-ĐT vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2014 - 2015. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho học sinh giỏi cấp Quốc gia.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho học sinh giỏi cấp Quốc gia.

Tại buổi lễ, Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh tặng Bằng khen cho học sinh đoạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia và các giáo viên đã tham gia tuyển chọn, bồi dưỡng những học sinh đoạt giải cao tại các kỳ thi; Sở GD-ĐT tuyên dương, khen thưởng các học sinh đoạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia, cấp khu vực, cấp tỉnh.

Cụ thể: Ở các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia có 12 học sinh đoạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12; 63 học sinh đoạt giải Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet; 4 học sinh đoạt giải Cuộc thi Olympic “Tài năng Tiếng Anh”; 31 học sinh đoạt giải trong Cuộc thi giải Toán qua Internet; 8 học sinh đoạt giải trong Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học và 1 học sinh đoạt giải Cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật.

Ở cấp khu vực, có 6 học sinh đoạt giải trong Cuộc thi “Văn hay - Chữ tốt” bậc THCS và 1 giải Cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ”. Ở các kỳ thi cấp tỉnh có 870 học sinh; 25 dự án đoạt giải Cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học; 39 sản phẩm đoạt giải trong Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học; 57 học sinh xuất sắc toàn diện các bậc học; 2 học sinh đỗ thủ khoa Kỳ thi THPT Quốc gia và 8 học sinh đạt kết quả cao trong Kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng được tuyên dương, khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Đức đã biểu dương những thành tích xuất sắc trong học tập của các em. Ông nhấn mạnh, kết quả hôm nay sẽ là khởi đầu tốt để các em học sinh có thể vươn xa hơn nữa trên con đường học tập. Ông cũng lưu ý, ngành GD-ĐT cần làm tốt hơn nữa việc tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi để làm hạt nhân phục vụ cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước trong tương lai.

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 438
  • Khách viếng thăm: 406
  • Máy chủ tìm kiếm: 32
  • Hôm nay: 5409
  • Tháng hiện tại: 1754309
  • Tổng lượt truy cập: 48128436