Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đăng lúc: Thứ năm - 28/03/2013 10:56
Ngày 26-3, Trường THPT Chợ Gạo long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và gắn Huân chương lên Cờ truyền thống nhà trường.
Bà Trần Kim Mai trao bằng chứng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho lãnh đạo nhà trường.

Bà Trần Kim Mai trao bằng chứng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho lãnh đạo nhà trường.

Tại buổi lễ, các đại biểu ôn lại truyền thống 52 năm xây dựng và phát triển Trường THPT Chợ Gạo. 52 năm qua, dưới sự dìu dắt của các thầy, cô giáo, bao thế hệ học sinh của trường đã tích cực học tập, rèn luyện và trưởng thành, viết những trang sử vàng truyền thống bằng những thành tích trong học tập.

Từ mái trường này, hàng vạn học sinh trưởng thành trong học tập, lao động sản xuất, chiến đấu, xây dựng quê hương đất nước. Trong số này, có 12 người có trình độ tiến sĩ, 26 thạc sĩ, một số người giữ trọng trách cao trong các cơ quan, đơn vị, tập đoàn kinh tế ở trong và ngoài tỉnh.

Những năm gần đây, Trường THPT Chợ Gạo có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục THPT trong tỉnh và ngày càng tạo được lòng tin cho quý phụ huynh qua chất lượng đào tạo thế hệ trẻ. Nhiều năm liền trường dẫn đầu tỉnh về tỉ lệ tốt nghiệp THPT, thi đậu đại học.

Trường đã đạt được những thành tích vẻ vang: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (1997), Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước (2001), Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước (2006), Cờ của Thủ tướng Chính phủ (2006), năm 2008, nhà trường danh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới”, Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia (2009), Cờ thi đua của Chính phủ về “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2011 - 2012”.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 408
  • Khách viếng thăm: 405
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 57249
  • Tháng hiện tại: 2221909
  • Tổng lượt truy cập: 46189142