Trường Đại học Tiền Giang: Kỷ niệm 10 năm thành lập

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/12/2015 10:42
Ngày 3-12, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (3-12-2005 - 3-12-2015). Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.
PGS-TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm qua.
PGS-TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm qua.

PGS-TS Võ Ngọc Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã ôn lại truyền thống 44 năm từ các trường tiền thân đến Trường Đại học Tiền Giang, cùng những thành tựu rất đáng trân trọng và tự hào của Trường Đại học Tiền Giang trong 10 năm qua (trang 6 và trang 7 Báo Ấp Bắc số trước đã thông tin).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khang đánh giá cao những nỗ lực và thành quả mà Trường Đại học Tiền Giang đã đạt được; đồng thời ông cũng lưu ý:

Nhà trường cần tập trung khắc phục, hoàn thiện những tiêu chí chưa đạt về đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sĩ; về chương trình đào tạo chất lượng cao; về điều kiện cơ sở hạ tầng; tiếp tục củng cố nền nếp, giữ vững kỷ cương và văn hóa học đường; tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế; đào tạo gắn kết với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và cộng đồng; đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo; tiếp tục nâng chất các phong trào tình nguyện, rèn luyện kỹ năng sống cho sinh viên…

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 421
  • Khách viếng thăm: 407
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 3138
  • Tháng hiện tại: 1868917
  • Tổng lượt truy cập: 48243044