Trường ĐHTG: Phát động Cuộc thi "Tự hào 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/04/2016 16:40
Ngày 19-4, Đoàn Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi trực tuyến với chủ đề: “Tự hào 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên Trường ĐHTG về lịch sử truyền thống 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các phong trào hành động cách mạng và những tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu qua các thời kỳ và nâng cao hiểu biết, nhận thức của tuổi trẻ nhà trường đối với tổ chức Đoàn, lịch sử 85 hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Anh Đinh Quốc Cường (Bí thư Đoàn trường), cho biết: Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, giảng viên và viên chức (dưới 35 tuổi) đang học tập và công tác tại nhà trường. Thời gian tổ chức cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 18-4 đến ngày 26-6-2016 (10 tuần) và tổng kết và trao giải vào cuối tháng 6-2016.

Nội dung hội thi là những kiến thức về lịch sử, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, tỉnh Tiền Giang và Đoàn Trường Đại học Tiền Giang nói riêng. Những cột mốc lịch sử quan trọng đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích xuất sắc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên mạng Internet. Thí sinh đăng nhập vào địa chỉ: www. tgu.edu.vn hoặc địa chỉ http://113.161.225.254/ để đăng ký thông tin và tham gia trả lời 10 câu hỏi dự thi. Mỗi thí sinh chỉ được dự thi 1 lần trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Trong thời gian làm bài tối đa 5 phút, thí sinh phải trả lời 10 câu hỏi về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, Tỉnh đoàn Tiền Giang và Đoàn trường Đại học Tiền Giang nói riêng. Hệ thống phần mềm sẽ tự động tính thời gian làm bài của thí sinh. Hàng tuần, Ban tổ chức sẽ chọn 1 thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian dự thi ít nhất để trao Giải tuần.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ lựa chọn thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian dự thi ít nhất để trao 10 giải tuần và giải chung cuộc cho 1 thí sinh có điểm số cao nhất và thời gian làm bài ngắn nhất của giải tuần. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ trao giải cho khoa có số lượng thí sinh dự thi đông nhất và bài làm chất lượng tốt nhất.

Vĩnh Sơn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 391
  • Khách viếng thăm: 387
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 98832
  • Tháng hiện tại: 1520490
  • Tổng lượt truy cập: 47894617