Thầy Nguyễn Thanh Phương: Đảng viên xuất sắc nhiều năm liền

Đăng lúc: Thứ ba - 23/06/2015 16:42
“Mẫu mực, chuyên tâm, tận tụy với công việc” - đó là nhận xét của nhiều đảng viên và cán bộ, giáo viên dành cho thầy Nguyễn Thanh Phương, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (TP. Mỹ Tho).

Năm 1982 thầy Phương tốt nghiệp Trường Trung học Sư phạm Tiền Giang. Sau khi đảm nhận nhiệm vụ giảng dạy, quản lý ở Trường Tiểu học Tân Tỉnh và Thủ Khoa Huân (TP. Mỹ Tho), đến năm 2005 thầy Phương chuyển công tác về Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh và đảm nhận nhiệm vụ Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cho đến nay.

Là người đứng đầu nhà trường, 10 năm qua, thầy Nguyễn Thanh Phương đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động của Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh liên tục đạt nhiều thành tích xuất sắc, trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2008, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc…

Trong những năm qua, thầy Phương luôn gương mẫu nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, nghiêm túc chấp hành và thường xuyên nhắc nhở, đôn đốc cán bộ, giáo viên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua do ngành Giáo dục - Đào tạo phát động. Đặc biệt, hưởng ứng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thầy đã có những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc quản lý nhà trường, cũng như cuộc sống hàng ngày.

Với cương vị bí thư chi bộ, bên cạnh lãnh đạo công tác chuyên môn, đoàn thể của nhà trường, thầy Phương còn chú trọng xây dựng khối đoàn kết nội bộ, tập trung củng cố, nâng cao chất lượng đảng viên và tổ chức cơ sở đảng.

Đánh giá về việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của đảng viên, bí thư chi bộ của thầy Nguyễn Thanh Phương trong thời gian qua, bà Đoàn Kim Hồng - Bí thư Đảng ủy phường 8 cho biết:

“Là đảng viên và bí thư chi bộ, trong thời gian qua thầy Nguyễn Thanh Phương luôn gương mẫu thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, tiêu biểu nhất là lãnh đạo tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh thực hiện tốt các mặt hoạt động của nhà trường; xây dựng khối đoàn kết trong nội bộ chi bộ và nhà trường; củng cố, nâng cao chất lượng cơ sở đảng và đảng viên.

Đặc biệt, thầy Nguyễn Thanh Phương còn là tấm gương trong thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với những việc làm cụ thể, thiết thực và thể hiện tốt các phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư trong công việc quản lý nhà trường, giáo dục học sinh và cả cuộc sống hàng ngày. Những đóng góp tích cực của thầy Nguyễn Thanh Phương đã góp phần đem lại thành tích cho Chi bộ Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh”.

Với những đóng góp tích cực, thầy Nguyễn Thanh Phương vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của ngành Giáo dục - Đào tạo về thành tích trong quản lý và giảng dạy; được Thành ủy Mỹ Tho tặng Giấy khen do có thành tích đạt danh hiệu đảng viên xuất sắc 5 năm liền (2010 - 2014).

N.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 203
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 41804
  • Tháng hiện tại: 2274354
  • Tổng lượt truy cập: 46241587