Sinh viên Phạm Hữu Phương: Tốt nghiệp cùng lúc 2 ngành đại học

Đăng lúc: Thứ hai - 19/10/2015 09:55
Tốt nghiệp 2 ngành đại học cùng lúc với số điểm tín chỉ 3,22/4, xếp loại giỏi toàn khóa, Phạm Hữu Phương (sinh năm 1986, Chi hội trưởng lớp Đại học Kế toán 11B, Khoa Kinh tế - Xã hội, Trường Đại học Tiền Giang) hào hứng với cánh cửa tương lai đang rộng mở.
PGS-TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang trao 2 Bằng Đại học cho Phạm Hữu Phương. Ảnh: MINH CHÂU
PGS-TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang trao 2 Bằng Đại học cho Phạm Hữu Phương. Ảnh: MINH CHÂU

Sinh trưởng trong một gia đình nông dân ở ấp Lạc Hòa, xã Bình Đông, huyện Gò Công Đông (nay thuộc TX. Gò Công), ba mẹ vất vả quanh năm “một nắng hai sương” để lo cho anh em Phương ăn học. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, từ bé cậu học trò này luôn tự nhủ với bản thân phải cố gắng học thật giỏi để ba mẹ vui lòng và em đã liên tục đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi.

Phương cho biết, em thích ngành Kế toán. Những ngày đầu đến với giảng đường đại học, em đã đăng ký học thêm chương trình đại học Quản trị kinh doanh là vì muốn thử thách bản thân xem khả năng của mình có đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra hay không. Ngoài ra, còn một lý do nữa, đó là sau khi tốt nghiệp ra trường ở cả 2 ngành sẽ dễ tìm việc làm hơn. Em tốt nghiệp toàn khóa với ngành đại học Kế toán được xếp loại khá và ngành Quản trị kinh doanh loại giỏi.

Thầy Nguyễn Duy Tân, Bí thư Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội cho biết: “Sinh viên Phạm Hữu Phương còn là đoàn viên rất năng nổ, đam mê nghiên cứu khoa học, vừa hoàn thành đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường “Thực trạng và giải pháp giảm thiểu tình trạng hút thuốc lá trong sinh viên, học sinh trên địa bàn TP. Mỹ Tho”, đã được nghiệm thu, xếp loại tốt và đã bảo vệ xuất sắc khóa luận tốt nghiệp “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Tiền Giang...”.

TS. Lê Hữu Hải, Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Tiền Giang có 1 sinh viên đã tốt nghiệp 2 ngành đại học cùng lúc chỉ sau 4 năm học...”.

Phạm Hữu Phương đã được Công ty TNHH Minh Huy nhận vào làm kế toán cho công ty với mức lương cao. Nếu có điều kiện em sẽ theo học chương trình cao hơn.

Vĩnh Sơn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 475
  • Khách viếng thăm: 469
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 63373
  • Tháng hiện tại: 2345030
  • Tổng lượt truy cập: 48719157