Khởi công xây dựng Trường Mầm non tư thục Hoa Lan

Đăng lúc: Thứ ba - 11/08/2015 14:29
Sáng 9-8, UBND TX. Gò Công và Trường Mầm non tư thục Hoa Lan đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà trường. Đến dự, có ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Nghĩa, Trần Thanh Đức; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và TX. Gò Công.
Lãnh đạo tỉnh, TX Gò Công và nhà đầu tư thực hiện nghi thức khởi công
xây dựng Trường mầm non Hoa Lan.


Bà Nguyễn Phạm Ngọc Quỳnh, Giám đốc Công ty Xây dựng Hiệp Hòa, nhà đầu tư Trường Mầm non tư thục Hoa Lan cho biết:

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động của Trường Mầm non Hoa Lan trên địa bàn thị xã và mong muốn tiếp tục góp phần chăm sóc các cháu trong độ tuổi mầm non bước đầu hình thành nhân cách con người mới xã hội chủ nghĩa, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để bước vào các bậc học phổ thông, nên chúng tôi mạnh dạn đầu tư Trường Mầm non tư thục Hoa Lan khang trang, với quy mô 20 lớp, hàng năm thu nhận trên 500 trẻ em trong độ tuổi ra lớp; tổng vốn đầu tư trên 35 tỷ đồng, với các phương tiện nuôi, dạy trẻ hiện đại và các công trình cây xanh, sân vườn, hồ bơi,….

Quang cảnh buổi lễ.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức nhấn mạnh: Đây là Dự án được thực hiện với quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành và lãnh đạo thị xã, cũng như sự tham gia tích cực của nhà đầu tư.

Công trình Trường Mầm non Hoa Lan sau khi được xây dựng hoàn thành, sẽ là địa điểm thu hút học sinh lứa tuổi mầm non, với cung cách phục vụ mới. Qua đó, sẽ giảm bớt áp lực cho Trường Mẫu giáo Bình Minh; đồng thời là mô hình thí điểm đầu tư theo hướng xã hội hóa, mà lãnh đạo thị xã Gò Công cần phát huy và nhân rộng.

Để thực hiện thành công dự án này, đề nghị các sở, ngành tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục; tham mưu, đề xuất UBND tỉnh xem xét, thực hiện các chế độ ưu đãi cho nhà đầu tư theo đúng các quy định hiện hành.

Đối với lãnh đạo TX. Gò Công, cần hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhà đầu tư đảm bảo tiến độ thi công; nhất là các thủ tục thành lập, tuyển dụng giáo viên, ổn định tổ chức bộ máy, để trường mau chóng đi vào hoạt động; góp ý và phê duyệt phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng nuôi, dạy trẻ theo chương trình, kế hoạch giáo dục, đào tạo chung của thị xã và của tỉnh.

 


(Theo Cổng TTĐT tỉnh Tiền Giang)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 264
  • Khách viếng thăm: 263
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 9624
  • Tháng hiện tại: 2291281
  • Tổng lượt truy cập: 48665408