Hội trại "Ngày hội từ thiện thiếu nhi Mỹ Tho làm theo lời Bác"

Đăng lúc: Thứ năm - 17/04/2014 15:38
Hội trại năm nay có chủ đề “Ngày hội từ thiện thiếu nhi Mỹ Tho làm theo lời Bác”. 380 trại sinh là những đội viên “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu đến từ 35 trường tiểu học và trung học cơ sở trực thuộc Phòng GD&ĐT TP. Mỹ Tho.

Hội trại chia thành 10 trại để thi tài. Các trại sinh tham gia các hoạt động: cắm lều trại, kéo co, múa dân vũ, hát múa ca ngợi biển đảo quê hương, gian hàng ẩm thực, viết thư pháp, gian hàng từ thiện, kéo co, biểu diễn thời trang… nhằm giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao tinh thần tự quản và phát huy tính tập thể…

Đây là năm thứ 2 hội trại phát động các đội viên tham gia đóng góp các vật dụng đã qua sử dụng như dụng cụ học tập, sách giáo khoa, đồ chơi, quần áo… vẫn còn giá trị sử dụng mà các bạn không sử dụng nữa để mở các gian hàng; số tiền thu được sẽ tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức đã trích 25 triệu đồng từ số tiền vận động được để trao 50 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó của 35 trường.

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao giải I toàn đoàn cho Trại Buratio; giải II toàn đoàn cho Trại Ước mơ; giải III toàn đoàn cho Trại Vòng xoay yêu thương cùng 3 giải Khuyến khích.

Hoạt động trọng tâm của hội trại là Hội thi Đình - Giải thưởng Nguyễn Hữu Huân. Tham dự hội thi có 75 thí sinh khối lớp 5 và lớp 9. Các em khối lớp 5 dự thi môn Toán, Tiếng Việt và nội dung rèn luyện 10 chuyên hiệu hạng III; các em lớp 9 dự thi môn Toán, Tiếng Việt và nội dung rèn luyện 10 chuyên hiệu hạng I. Kết quả hội thi sẽ được công bố và trao giải vào cuối năm học 2013 - 2014.

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 200
  • Hôm nay: 28072
  • Tháng hiện tại: 2260622
  • Tổng lượt truy cập: 46227855