Hội thi Hùng biện tiếng Anh học sinh trung học cấp tỉnh lần I

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/04/2014 09:44
Ngày 1-4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh năm học 2013 - 2014 dành cho học sinh THCS và THPT.

Mỗi đội tham gia 2 phần thi: diễn thuyết và năng khiếu. Phần thi diễn thuyết, học sinh thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Anh trong vòng 5 phút trong đó có 1 phút để các đơn vị giới thiệu về trường, sau đó trả lời những câu hỏi của Ban Giám khảo xung quanh đề tài đã chọn.

Phần thi năng khiếu được giới hạn 5 phút, các đội thi thể hiện năng khiếu của mình bằng tiếng Anh như hát, múa, đọc thơ ...

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo trao 24 giải cho các đơn vị gồm: Khối các Phòng GD&ĐT: Phòng GD&ĐT TP. Mỹ Tho đạt giải Nhất; Phòng GD&ĐT Châu Thành và thị xã Gò Công đồng giải Nhì; Phòng GD&ĐT Gò Công Đông và Cai Lậy đồng giải Ba.

Khối các trường THPT: Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đạt giải Nhất; Trường THPT Chuyên Tiền Giang và Vĩnh Kim đồng giải Nhì; Trường THPT Cái Bè, Trương Định, Long Bình đồng giải Ba.

Được biết, năm học 2013 - 2014 là năm học đầu tiên ngành GD&ĐT tỉnh phát động và tổ chức Hội thi Hùng biện tiếng Anh. Nhìn chung, các thí sinh đã đáp ứng yêu cầu cơ bản của hội thi, góp phần nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh, đây là những kỹ năng quan trọng trong việc đào tạo tiếng Anh trong giai đoạn mới.

Duy Khang
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 252
  • Khách viếng thăm: 251
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 8886
  • Tháng hiện tại: 2290543
  • Tổng lượt truy cập: 48664670