Cô Trần Thị Trang tận tụy với nghề

Đăng lúc: Thứ năm - 12/11/2015 04:40
Năm 1986, sau khi tốt nghiệp Khoa Văn, Trường Sư phạm cấp II Tiền Giang, cô Trần Thị Trang được điều về Trường THCS Thanh Hòa (xã Thanh Hòa, huyện Cai Lậy) được hơn 5 năm,...
 sau đó được điều chuyển về Trường THCS Trừ Văn Thố.
Cô Trần Thị Trang (đứng thứ 4 từ phải sang).
Cô Trần Thị Trang (đứng thứ 4 từ phải sang).
Hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” do Công đoàn ngành GD-ĐT phát động gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cô cùng tập thể giáo viên nhà trường tích cực học tập và rèn luyện, thể hiện phẩm chất đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh; tận tụy trong công tác chuyên môn, chịu khó học hỏi tiếp thu kiến thức mới để đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.
 
Thật vậy, chất lượng giảng dạy hàng năm ở các lớp do cô trực tiếp chủ nhiệm và giảng dạy đều đạt 100% học sinh có học lực khá, giỏi...
 
Không chỉ là giáo viên giỏi, cô còn là người mẹ, người vợ, người con hiếu thảo, có ý thức trách nhiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi. Chồng cô là cán bộ quản lý của Phòng GD-ĐT huyện Cai Lậy đã thông cảm, san sẻ những khó khăn trong công tác của cô. Con gái lớn của cô đã tốt nghiệp đại học, làm việc ở một công ty có uy tín ở TP. Hồ Chí Minh; con trai 8 năm liền là học sinh giỏi.
 
Gần 30 năm đứng trên bục giảng, với các nhiệm vụ được phân công như: Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy bồi dưỡng học sinh giỏi, Tổ trưởng Công đoàn... cô luôn hoàn thành tốt, hàng năm đều có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp huyện và liên tục từ năm 2000 đến nay cô đều được bình chọn là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của UBND tỉnh và UBND huyện.
Lê Quang Huy
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 193
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 57673
  • Tháng hiện tại: 2426098
  • Tổng lượt truy cập: 48800225