Long trọng tổ chức ĐH Thi đua yêu nước tỉnh Tiền Giang lần thứ V

Đăng lúc: Thứ năm - 10/09/2015 08:09
Ngày 9-9, tại Hội trường Ấp Bắc, UBND tỉnh long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2011 - 2015). Tham dự có ông Vương Văn Đỉnh, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện các ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị, thành cùng đại diện các tập thể và các nhân điển hình tiên tiến của tỉnh.

Phong trào thi đua yêu nước của tỉnh trong 5 năm qua đã được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra; bảo đảm thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, phục vụ kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

qw
Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân. Ảnh: Vân Anh

Phong trào thi đua yêu nước của tỉnh luôn bám sát yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, những mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh và của từng ngành, từng cấp đã có tác dụng động viên và phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, năng động, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững ổn định chính trị, quốc phòng - an ninh và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Đại hội đã tổ chức giao lưu, biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến và công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc:

Quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho 2 tập thể, Huân chương Lao động hạng Nhì cho 2 tập thể và 2 cá nhân, Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010 đến năm 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Quyết định tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 7 tập thể đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua lao động sản xuất và công tác của tỉnh năm 2014. Đại hội cũng đã công bố Quyết định của Bộ Nội vụ tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thi đua - Khen thưởng” năm 2015 cho 14 cá nhân.

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang đánh giá cao những thành tích nổi bật của phong trào thi đua trong 5 năm qua; đồng thời nhấn mạnh mục tiêu, nội dung và biện pháp đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm tới (2015 - 2020), đó là phát huy sức mạnh của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, khai thác mọi tiềm năng và lợi thế của địa phương, tranh thủ các nguồn lực bên ngoài, nắm lấy cơ hội, chủ động hội nhập kinh tế, thực hiện công nghiệp hóa nông nghiệp, nông thôn.

Phát triển kinh tế bền vững gắn chặt với bảo vệ môi trường, không ngừng nâng cao cuộc sống của nhân dân. Kết hợp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với đảm bảo giữ vững ổn định quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội. Tăng cường xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh…

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Đại hội:

aSA
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể. Ảnh: Vân Anh
AS
Ông Vương Văn Đỉnh, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Thi đua, khen thưởng" năm 2015 cho các cá nhân. Ảnh: Vân Anh
FF
Giao lưu với các điển hình tiên tiến tại Đại hội. Ảnh: Vân Anh
HH
Đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang dự Đại hội Thi đua toàn quốc. Ảnh: Vân Anh

LH
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 409
  • Khách viếng thăm: 407
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4094
  • Tháng hiện tại: 1869873
  • Tổng lượt truy cập: 48244000