Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Đăng lúc: Thứ hai - 14/10/2013 08:31
Sáng 11-10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948-16-10-2013).
Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen cho các cá nhân.

Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen cho các cá nhân.

Ông Trần Văn Bảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống 65 năm hoạt động vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng. Trải qua 65 năm phấn đấu và trưởng thành, UBKT và đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp trong tỉnh từng bước được kiện toàn, nâng cao chất lượng.

Những năm qua, UBKT các cấp trong Đảng bộ tỉnh đã tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; thường xuyên kiểm tra, giám sát đảng viên, tổ chức đảng, góp phần làm cho các cấp ủy, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cán bộ, đảng viên nhận thức rõ về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, tạo sự đoàn kết, thống nhất và giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng, xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những thành tích ngành Kiểm tra Đảng tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới UBKT và đội ngũ cán bộ kiểm tra từ tỉnh đến cơ sở tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

UBKT chủ động tham mưu với cấp ủy xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào những lĩnh vực dễ phát sinh sai phạm; quan tâm kiện toàn bộ máy cơ quan UBKT các cấp bảo đảm tương xứng với nhiệm vụ, quyền hạn được giao; làm tốt công tác tuyển chọn, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng đội ngũ cán bộ kiểm tra đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng nhằm đáp ứng được yêu cầu của công việc và nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới.

Dịp này, ông Trần Văn Bảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba; bà Lê Thị Phạm Ánh, nguyên Ủy viên UBKT, Chánh Văn phòng UBKT Tỉnh ủy nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBKT Trung ương trao tặng 5 Bằng khen cho các cá nhân có đóng góp cho ngành Kiểm tra Đảng trên 25 năm và trao 38 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng cho các cá nhân đóng góp cho ngành Kiểm tra Đảng.

P. Mai
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 416
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 45914
  • Tháng hiện tại: 1794814
  • Tổng lượt truy cập: 48168941