Khai mạc kỳ họp thứ 8 - Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VIII

Đăng lúc: Thứ ba - 09/07/2013 14:14
Ngày 9-7, HĐND tỉnh khóa VIII khai mạc kỳ họp thứ 8 nhằm sơ kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013, xem xét các Tờ trình của UBND tỉnh và lấy phiếu tín nhiệm đối với một số chức danh do HĐND tỉnh bầu.
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Danh phát biểu khai mạc Kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh khóa VIII.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Danh phát biểu khai mạc Kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh khóa VIII.

Tham dự kỳ họp có Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc; các đồng chí đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Tiền Giang; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang và 57/64 đại biểu chính thức của HĐND tỉnh khóa VIII. Chủ tọa kỳ họp có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Danh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Kim Trát và Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh Châu Thị Mỹ Phương.

Kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh khóa VIII tiến hành trong 3 ngày (9,10 và 11-7). Ngày 9-7, phát biểu khai mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Danh nhấn mạnh những nội dung quan trọng được trình bày tại kỳ họp này, trong đó có nội dung lấy phiếu tín nhiệm đối với một số chức danh do HĐND tỉnh bầu, vì thế các đại biểu cần tập trung trí tuệ nghiên cứu, thảo luận, nêu cao tinh thần trách nhiệm để kỳ họp đạt được mục đích yêu cầu đề ra.

a
Các đại biểu tham dự kỳ họp.

Các đại biểu nghe Thường trực UB MTTQ tỉnh phát biểu ý kiến phản ảnh tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và góp ý xây dựng chính quyền; Thường trực HĐND tỉnh báo cáo hoạt động của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013; UBND tỉnh báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm; đồng thời đọc các Tờ trình kèm theo dự thảo nghị quyết để HĐND tỉnh xem xét và ban hành nghị quyết trên các lĩnh vực: quy hoạch đất đai, chính sách xã hội, mức thu - chi các loại phí...

Ngày 10-7, các đại biểu thảo luận tại các tổ và ngày 11-7, Thường trực HĐND tỉnh báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của đại biểu thảo luận ở các tổ, tiến hành hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của các đại biểu tại hội trường, lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND tỉnh bầu và thông qua các nghị quyết.

Lê Huỳnh
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 254
  • Khách viếng thăm: 251
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 974
  • Tháng hiện tại: 2445864
  • Tổng lượt truy cập: 48819991