Khai mạc Triển lãm thành tựu KT-VH-XH-QP-AN tỉnh Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ hai - 19/10/2015 09:54
Tối 18-10, Triển lãm thành tựu Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - Quốc phòng - An ninh tỉnh Tiền Giang 5 năm (2010 - 2015) do Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức đã chính thức khai mạc trên đường Hùng Vương (TP. Mỹ Tho). Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng triển lãm.
Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng triển lãm. Ảnh: Hữu Nghị.

Triển lãm thành tựu Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - Quốc phòng - An ninh tỉnh Tiền Giang 5 năm (2010 - 2015) có chủ đề “Tiền Giang Đổi mới - Hội nhập - Phát triển”, sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 18 đến 23-10. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, nhằm giới thiệu, tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân những thành tựu quan trọng mà tỉnh Tiền Giang đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Quy mô triển lãm gồm có 58 gian hàng, trong đó có 1 gian chính triển lãm thành tựu của tỉnh trong 5 năm (2010 - 2015) với chủ đề “Từ Đại hội đến Đại hội”, còn lại là các gian hàng trưng bày, giới thiệu thành tựu, sản phẩm, hình ảnh của các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thị, thành; doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các cấp chính quyền cùng toàn quân, toàn dân trong tỉnh đã đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, phát huy dân chủ, khắc phục khó khăn, nỗ lực triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Với những thành quả đạt được sẽ là động lực để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Tiền Giang tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong nhiệm kỳ tới.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Triển lãm:

as
Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh xem thành tựu và sản phẩm tại gian hàng huyện Gò Công Đông. Ảnh: Như Lam.
fd
Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng trưng bày sáng kiến khoa học kỹ thuật của Trường Đại học Tiền Giang. Ảnh: Như Lam
a
Trưng bày sản trái cây của huyện Châu Thành. Ảnh: Như Lam.
a
Trưng bày sản phẩm đặc trưng của huyện Tân Phước. Ảnh: Như Lam.
Thị xã Cai Lậy trên
Thị xã Cai Lậy trên đường phát triển. Ảnh: Như Lam.

Hữu Nghị - Như Lam
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 238
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30257
  • Tháng hiện tại: 2262807
  • Tổng lượt truy cập: 46230040