Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đăng lúc: Thứ ba - 29/07/2014 09:39
Ngày 25-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2014); tuyên dương công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn tiêu biểu.
Phát biểu chỉ đạo của ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: M.T
Phát biểu chỉ đạo của ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: M.T

Đến dự có ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 300 cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ và CNVCLĐ tiêu biểu của tỉnh.

Ông Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phát biểu ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Cùng với Công đoàn cả nước, Công đoàn Tiền Giang ngày càng trưởng thành, phát huy vai trò, chức năng là tổ chức đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Công đoàn tỉnh Tiền Giang đã đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục phát huy truyền thống 85 năm Công đoàn Việt Nam, ông Trần Thế Ngọc yêu cầu LĐLĐ tỉnh và các cấp Công đoàn tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm:

Tiếp tục tập trung tuyên truyền trong đoàn viên và CNVCLĐ về các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt “Quy chế dân chủ, công tác Dân vận khéo - Dân vận chính quyền”.

Công tác Công đoàn phải luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động cho phù hợp với tình hình thực tế... Bên cạnh đó, ông Trần Thế Ngọc cũng đã bày tỏ niềm tin và kỳ vọng vào tổ chức Công đoàn cùng lực lượng CNVCLĐ tỉnh nhà phát huy vai trò nòng cốt đi đầu trong sự nghiệp CNH - HĐH.

CNVCLĐ tiêu biểu giao lưu tại buổi họp mặt.
CNVCLĐ tiêu biểu giao lưu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, LĐLĐ tỉnh cũng đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Giải Báo chí Nguyễn Đức Cảnh lần thứ VI, với 18 giải được trao và tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ giai đoạn 2009 - 2014; đồng thời tuyên dương 85 CNVCLĐ và cán bộ Công đoàn tiêu biểu; tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Công đoàn cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động Công đoàn.

Hữu Nghị
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 396
  • Khách viếng thăm: 392
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 103675
  • Tháng hiện tại: 1745088
  • Tổng lượt truy cập: 48119215