Họp mặt Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ tư - 09/10/2013 22:19
* Thành lập Câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM

Chiều ngày 08/10, tại Nhà khách UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh có buổi họp mặt Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Triết, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. HCM và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Triết đã nêu kết quả hoạt động của Hội đồng hương Tiền Giang. Theo đó, thời gian qua Hội đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ những người quê Tiền Giang đang học tập, công tác tại TP. HCM; đồng thời luôn gắn bó với quê nhà thông qua việc đóng góp ý kiến để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh và tích cực vận động hội viên, các doanh nghiệp, "Mạnh Thường Quân" ủng hộ kinh phí hàng chục tỉ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trường học, các công trình phúc lợi công cộng,... góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, Ban liên lạc Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. HCM đề nghị thành lập Câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM. Câu lạc bộ này được thành lập nhằm tập hợp, đoàn kết các doanh nhân quê hương Tiền Giang, hoạt động giao lưu giữa các doanh nhân với nhau, phi lợi nhuận, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên. Ngoài ra, Câu lạc bộ còn là cầu nối cho doanh nhân với các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh và hoạt động từ thiện xã hội...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang vui mừng được đón tiếp Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. HCM và đánh giá cao các hoạt động của Hội; thống nhất đề nghị thành lập Câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM. Đây là chỗ dựa cho các doanh nhân tiếp cận với doanh nghiệp của tỉnh; ngoài hoạt động kinh tế còn là cầu nối gắn kết ở các lĩnh vực khác, các câu lạc bộ khác với Tiền Giang ngày càng chặt chẽ, hiệu quả và phát triển hơn.

Thanh Hương
(Theo Website tỉnh Tiền Giang)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 227
  • Khách viếng thăm: 224
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 39544
  • Tháng hiện tại: 2407969
  • Tổng lượt truy cập: 48782096