Vụ tiệc sinh nhật biến thành sexy show: Đã phát hiện kẻ tung video clip

Đăng lúc: Thứ hai - 16/12/2013 05:16
Vụ tiệc sinh nhật biến thành sexy show ở nhà hàng Chương Dương, cơ quan điều tra đã xác định thêm một đối tượng tung những đoạn video clip có cảnh thác loạn lên mạng xã hội facebook.
Vụ tiệc sinh nhật biến thành sexy show ở nhà hàng Chương Dương cơ quan điều tra đã xác định thêm một đối tượng tung 1 trong 6 đoạn video clip có cảnh thác loạn lên mạng xã hội facebook.
Trần Nguyễn Minh Thiện đã tung 5 trong 6 đoạn clip lên mạng.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, sáng ngày 14-12, Trần Nguyễn Minh Thiện (24 tuổi, ngụ 126/6B đường Trần Ngọc Giải, phường 6, TP. Mỹ Tho, là chủ nick tran.thien.3152 trên mạng xã hội facebook) thừa nhận đã tung 5 đoạn video clip lên mạng xã hội. Đối tượng tung đoạn clip còn lại là chủ nick Tini (mắt hí) trên facebook ngụ phường 7, TP. Mỹ Tho.

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Phòng an ninh điều tra (PA92) Công an tỉnh để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Như Báo Ấp Bắc đã thông tin vào tối 8-12 tại nhà hàng Chương Dương (đường 30-4 thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho) đã diễn ra tiệc sinh nhật của Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi, ngụ tại số 56, đường Lý Thường Kiệt, phường 4, TP. Mỹ Tho).

Dũng lấy tên là Minh Thư và là chủ của shop thời trang Minh Thư (cùng địa chỉ trên) thuê hội trường lầu 1, Nhà hàng Chương Dương để tổ chức tiệc sinh nhật. Trong chương trình bữa tiệc có phần ca nhạc, biểu diễn thời trang.

Sau đó thì 2 vị khách chuyển giới do bạn của Minh Thư là Bùi Ngọc Trung (tự Mười, ngụ phường 2 TP. Mỹ Tho) mời từ TP. Hồ Chí Minh về biểu diễn thời trang. Trong lúc biểu diễn hai người mẫu chuyển giới đã thoát y, múa lửa…

Nhiều khách tham dự đã quay video clip trong đó có Thiện và chủ nick Tini (mắt hí), sau đó 2 đối tượng này đã tung 6 đoạn video clip phản cảm, đồi trụy, thác loạn lên mạng xã hội facebook gây xôn xao dư luận.

Nguyễn Phát
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 243
  • Khách viếng thăm: 242
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 73398
  • Tháng hiện tại: 2273687
  • Tổng lượt truy cập: 48647814