Tiệc sinh nhật biến thành... sexy show

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/12/2013 08:26
Mấy ngày qua, cộng đồng mạng xã hội facebook xôn xao vì nội dung phản cảm của 6 đoạn clip được tung lên mạng. Trong clip là hình ảnh 2 cô gái lần lượt thoát y, sau đó là các màn biểu diễn phản cảm. Được biết, clip trên được quay tại Nhà hàng Chương Dương (phường 1, TP. Mỹ Tho) trong bữa tiệc sinh nhật của nhân vật mang nick Rain Nguyễn.
Cán bộ điều tra Công an TP. Mỹ Tho lấy lời khai của Nguyễn Văn Dũng (Minh Thư).
Cán bộ điều tra Công an TP. Mỹ Tho lấy lời khai của Nguyễn Văn Dũng (Minh Thư).

Các đoạn clip trên nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Sau khi đăng tải khoảng 1 ngày thì các clip trên đã được Tran Thien gỡ xuống. Theo ông Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP. Mỹ Tho, phản ánh của dư luận là có thật. Bước đầu Công an TP. Mỹ Tho đã xác định được chủ tiệc, những người có liên quan và đã mời đến cơ quan Công an TP. Mỹ Tho để điều tra làm rõ.

Nhân vật có nick name Rain Nguyễn là Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi, ngụ tại số 56, đường Lý Thường Kiệt, phường 4, TP. Mỹ Tho). Dũng lấy tên là Minh Thư và là chủ của Shop thời trang Minh Thư (cùng địa chỉ trên).

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận có thuê hội trường lầu 1 - Nhà hàng Chương Dương để tổ chức tiệc sinh nhật vào tối 8-12. Trong chương trình bữa tiệc có phần ca nhạc, nhóm người mẫu biểu diễn thời trang của shop. Sau đó thì 2 vị khách do bạn của Minh Thư mời từ TP. Hồ Chí Minh về biểu diễn thời trang bikini. Việc 2 vị khách này biểu diễn thoát y, múa lửa, khui bia… không có trong chương trình.

 
Bùi Ngọc Trung tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Vinh
Bùi Ngọc Trung tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Vinh

Tuy nhiên, người mời 2 cô gái từ TP. Hồ Chí Minh về là Bùi Ngọc Trung (ngụ 92/4, đường Trịnh Hoài Đức, phường 2, TP. Mỹ Tho) lại tường trình với cơ quan công an là:

“Ngày 28-11, tôi nhận được điện thoại của Minh Thư mời sinh nhật và Minh Thư nhờ tôi mời giùm 2 pê đê ở TP. Hồ Chí Minh xuống biểu diễn thời trang quay phim cho đẹp. Sau khi nhận điện thoại của Minh Thư, tôi gọi cho Tina, Phương Trinh và 2 đứa đồng ý xuống. Khoảng 20 giờ ngày 8-12, Tina và Phương Trinh xuống tới và bữa tiệc bắt đầu.

Chương trình đầu tiên là ca nhạc, sau đó Tina và Phương Trinh cởi quần áo bên ngoài ra và biểu diễn nội y. Biểu diễn nội y trên sân khấu khoảng 5 phút thì Tina cầm micro rao bán bộ đồ lót đang mặc trên người với giá 500.000 đồng. Thấy khách thảy tiền lên thì cả 2 cô bắt đầu cởi hết đồ lót ra, biểu diễn”.

Ông Phan Hữu Việt, Phó Giám đốc Công ty TNHH Chương Dương cho rằng đây là việc xảy ra bất ngờ, ngoài ý muốn của nhà hàng. “Theo hợp đồng, hôm đó chúng tôi phục vụ tiệc sinh nhật của anh Minh Thư với 16 bàn tiệc, nhưng cuối cùng phát sinh thành 18 bàn. Dù có camera an ninh theo dõi, nhưng chúng tôi không trực suốt trên máy mà chỉ để lưu lại hình ảnh khi có sự cố xảy ra.

Khi nhận được tin báo của nhân viên phục vụ, quản lý nhà hàng chúng tôi đã yêu cầu chủ tiệc là anh Minh Thư phải ngừng ngay tiết mục biểu diễn phản cảm. 2 vị khách thoát y cũng đã mặc lại quần áo chỉnh tề và tiếp tục trình diễn văn nghệ. Đến gần 22 giờ thì tiệc kết thúc. Do chúng tôi thấy sự việc không nghiêm trọng nên không trình báo với cơ quan chức năng”.

Một vị khách (giấu tên) tham dự buổi tiệc trên cho biết: “Tôi là khách hàng của Minh Thư, được mời đến dự tiệc. Bữa tiệc ban đầu rất vui, với màn ca nhạc và biểu diễn thời trang của các người mẫu trong tỉnh. Nhưng sau đó thì thật kinh khủng. Có 2 cô gái đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn nhiều trò làm cho khách đỏ mặt…”.

Bước đầu, Công an TP. Mỹ Tho đã xác định người có nick name Tran Thien chính là Trần Nguyễn Minh Thiện (sinh năm 1989, ngụ tại số 26/6b Trần Ngọc Giải, phường 6, TP. Mỹ Tho).

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý đối với các đối tượng có liên quan.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 310
  • Khách viếng thăm: 308
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 37567
  • Tháng hiện tại: 2319224
  • Tổng lượt truy cập: 48693351