Tắm sông, 1 học sinh chết đuối

Đăng lúc: Thứ tư - 20/05/2015 13:48
Khoảng 14 giờ ngày 16-5, sau khi tan học, em Nguyễn Thị Thu Ngân cùng với 3 bạn học chung lớp 7, Trường THCS Thanh Hòa (TX. Cai Lậy) đến sông Ba Rài (đoạn ấp Thanh Hiệp, xã Thanh Hòa) tắm sông. Tại điểm tắm sông này, có 1 sà lan đang cột dây neo đậu.
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.

Trong lúc tắm, dòng nước chảy xiết và có 1 phương tiện thủy chạy ngang tạo sóng to, làm sợi dây neo của chiếc sà lan căng lên. Theo phản xạ tự nhiên, các em buông tay rời khỏi sợi dây này và đã bị nước cuốn trôi. Lúc này, em Nguyễn Thị Mơ đang tắm trong bờ sông, thấy 3 bạn bị đuối nước đã tri hô cầu cứu.

Nghe tiếng cầu cứu, anh Nguyễn Đức Kiên (hiện là Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cai Lậy), nhà ở gần đó, đã không ngại hiểm nguy, nhanh chân lao mình xuống dòng nước cứu sống được 2 em Nguyễn Thị Tiên và Nguyễn Thị Trúc Linh.

Sau khi cứu được 2 em đuối nước, anh Kiên đã kiệt sức. Khi người dân đến tiếp cứu thì em Nguyễn Thị Thu Ngân đã bị nước cuốn trôi, đến sáng ngày hôm sau thi thể em nổi trên mặt nước, cách hiện trường khoảng 100 m.

Qua đây, đề nghị các bậc phụ huynh tăng cường công tác quản lý, nhắc nhở con mình tuổi còn nhỏ không được rủ nhau đi tắm sông để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Anh Thư
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 385
  • Khách viếng thăm: 384
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 56586
  • Tháng hiện tại: 2256875
  • Tổng lượt truy cập: 48631002