Phát động viết bài tham gia Hội thảo "Học sinh với ATGT"

Đăng lúc: Thứ ba - 26/11/2013 09:21
Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang phối hợp với Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thảo “Xây dựng ý thức và thói quen chấp hành Luật Giao thông đường bộ của học sinh, sinh viên - Những khó khăn và biện pháp”.
 
Tuyên truyền về ATGT trong học sinh. Ảnh: P.L
Tuyên truyền về ATGT trong học sinh. Ảnh: P.L

Hội thảo với mục đích tập hợp ý kiến đóng góp của các nhà nghiên cứu, nhà giáo, nhà quản lý giáo dục, các cơ quan, ban, ngành đoàn thể có liên quan và các bậc cha mẹ học sinh về vấn đề giáo dục an toàn giao thông đối với học sinh, sinh viên. Từ kết quả của hội thảo, các trường học sẽ vận dụng đưa ra những biện pháp, hình thức để xây dựng ý thức, thói quen chấp hành tốt pháp luật về giao thông trong học sinh, sinh viên, nhằm xây dựng văn hóa giao thông trong học đường, xã hội, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông hiện nay

Từ mục đích trên, Ban Tổ chức phát động viết bài tham gia hội thảo của các nhà quản lý, nhà giáo, các cơ quan sở, ban, ngành đoàn thể, và các tổ chức, cá nhân quan tâm đến nội dung này. Bài viết được đánh máy vi tính dài không quá 10 trang, sử dụng kiểu chữ Times New Roman, cỡ chữ 14, gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang, Số 5, Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, email: phuc1982@yahoo.com.vn, trước ngày 5-12-2013.

P.V
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 187
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 7999
  • Tháng hiện tại: 2240549
  • Tổng lượt truy cập: 46207782