Người dân tham gia bắt 2 vụ trộm tài sản

Đăng lúc: Thứ hai - 02/12/2013 08:46
Nhân dân trong ấp Tân Phú (Phú Thạnh, Tân Phú Đông) vừa tham gia bắt 2 đối tượng trong 2 vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Vụ thứ I: Khoảng 23 giờ ngày 19-11, hộ bà Văn Thị Hoa phát hiện gà trong chuồng bị mất, liền tri hô, kẻ gian bỏ chạy, được người dân xung quanh xông ra truy đuổi bắt được tên trộm cùng với tang vật là chiếc bao, bên trong đựng 5 con gà và đã giao CA xã xử lý.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Nguyễn Khánh T. (SN 1996, ngụ ấp Bà Lắm, xã Phú Thạnh). Do T. còn trong độ tuổi vị thành niên nên CA xã chỉ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 700.000 đồng và thu hồi tang vật trả lại cho người bị hại.

Vụ thứ II: Lúc 22 giờ 30 phút ngày 25-11, có người đàn ông trạc 30 tuổi đến nhà nhờ anh Huỳnh Tấn Chí, hành nghề “xe ôm” chở đi xã Phú Tân. Vì trời đã tối, nên anh Chí từ chối. Người đàn ông nọ xin nằm võng nghỉ một lát, quan sát thấy chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) của anh Chí để gần đó liền lấy trộm rồi đi đến quán nhậu cách đó không xa.

Trong lúc ngồi nhậu, một số thanh niên phát hiện người đàn ông lạ mặt sử dụng chiếc ĐTDĐ rất giống chiếc điện thoại của anh Chí, liền báo với anh và cùng nhau bắt giữ kẻ tình nghi giao CA xã Phú Thạnh.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Dũng (SN 1985, thường trú xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) và đã thừa nhận hành vi lấy trộm chiếc ĐTDĐ của anh Chí. Tiếp tục điều tra, được biết Dũng là đối tượng có tiền sự, hiện đang được quản lý giáo dục tại địa phương theo Nghị định 163-NĐ/CP của Chính phủ. Nội vụ CA xã Phú Thạnh đã chuyển giao CA xã Long Bình Điền thụ lý giải quyết.

Hữu Dư
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 210
  • Hôm nay: 42354
  • Tháng hiện tại: 2274904
  • Tổng lượt truy cập: 46242137