“Người chết trở về”, xóa tan tin đồn nhảm

Đăng lúc: Thứ hai - 18/02/2013 08:33
Sau 4 năm mất tích gây náo động ở địa phương sáng ngày 15-2 (mùng 6 Tết), em Nguyễn Thị Trâm (SN1993, ngụ xã Tân Hội huyện Cai Lậy), đã đến Công an xã xin làm giấy CMND.
“Người chết trở về”, xóa tan tin đồn nhảm

“Người chết trở về”, xóa tan tin đồn nhảm

Vào khoảng tháng 4 năm 2009 do giận bà nội nuôi nên em Trâm bỏ nhà đi mang theo một số vật dụng cá nhân nhưng không cho biết là đi đâu. Sau khi em Trâm bỏ đi, bà Nguyễn Thị Ngàn (bà nội nuôi của Trâm) và gia đình tìm kiếm em khắp nơi và đến Công an xã trình báo. Tưởng chừng sự việc dừng ở đó thì đùng một cái xuất hiện tin đồn em Trâm bị con bà Ngàn hiếp dâm rồi giết chết chôn xác xung quanh nhà.

Đến ngày 2-6 có rất đông người hiếu kỳ tụ tập xung quanh nhà bà Ngàn gây mất an ninh trật tự, trong số đó có một số kẻ quá khích mang theo hung khí xông vào nhà đập phá đồ đạc đào bới để tìm xác em Trâm. Công an huyện Cai Lậy vào cuộc điều tra và rất vất vả mới vãn hồi được trật tự. Sau khi điều tra, Công an huyện Cai Lậy đã bắt được những kẻ tung tin đồn và khởi tố 13 bị can về tội gây rối trật tự công cộng.

Tiếp xúc với chúng tôi, em Trâm cho biết vì giận bà nội nuôi nên em quyết định bỏ nhà lên TP. Hồ Chí Minh tìm việc làm tự lo cho bản thân. Sau khi bán đôi bông bà nội nuôi cho, em đón xe khách lên TP. Hồ Chí Minh thì gặp mấy chú xe ôm chở đi xin giúp việc nhà. Sau một thời gian không được trả lương nên em tiếp tục tìm việc làm và hơn một năm nay em giúp việc nhà cho một điểm bán vật liệu xây dựng ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Em cho biết chủ của em cũng quê ở Tiền Giang và rất thương em nên hiện nay em cũng dành dụm được một số tiền.

Khi được hỏi  em có biết trong thời gian bỏ nhà ra đi thì người thân của em phải khốn đốn vì tin đồn nhảm không? Em trả lời là sợ bị gia đình bắt về nên không dám liên lạc và không có xem báo nghe đài nên không biết những chuyện xảy ra, nay em trở về địa phương để xin làm giấy CMND. Sau khi công an huyện lấy lời khai và làm thủ tục cấp giấy CMND cho em thì trưa cùng ngày em Trâm đã trở lại TP. Hồ Chí Minh.

Như vậy sau 4 năm mất tích, em Trâm đã xuất hiện, xóa tan tin đồn nhảm làm cho một gia đình khốn đốn, chính quyền địa phương vất vả và làm náo động cả một vùng quê.                                                                                             

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 393
  • Khách viếng thăm: 389
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 64875
  • Tháng hiện tại: 1706288
  • Tổng lượt truy cập: 48080415